มีใครเคยมีปัญหากับทรูมูฟบ้างคะ

คือเราใช้เบอร์ทรูมูฟสองเบอร์ค่ะ มีเบอร์เติมเงินกับเบอร์ของไวไฟ ซึ่งเบอร์ของไวไฟจะไม่สามารถโทรได้ค่ะ แต่จะใช้เน็ตฟรีได้ 1 ปี จนวันหนึ่งพ่อเราไปเปลี่ยนเบอร์เติมเงินเป็นแบบรายเดือนให้เราค่ะ ใช้ได้สักพักปัญหาแรกก็มาเลยค่ะ คือ ปลายเดือนธันวาปี 60 เราไปจ่ายค่าไวไฟกับค่ารายเดือนมา ทั้งหมด 900 บาท ทุกอย่างดูปกติ จนผ่านมาปลายเดือนมกรา 61 ก็มีโทรมาเตือนว่าค้างชำระค่ะ เราก็เอะใจว่าปกติแค่ส่งของความมาเตือนจะไม่โทรมาแบบนี้ พอไปจ่ายถึงได้รู้ค่ะว่า มันบอกว่าเราติดค่าชำระ 2 เดือน รวมเป็น 1800 บาท เราก็ว่าเราจ่ายเดือนที่แล้วไปแล้วนะ แต่ไม่อยากมีปัญหา เลยตัดสินใจว่าจะไปเปลี่ยนเบอร์รายเดือนกลับเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม พอเราไปเปลี่ยนตอนแรกก็ไม่เอะใจเหมือนเดิมค่ะ แล้วสักพักปัญหาที่สองก็ตามมาค่ะ คือเราจะเช็คยอดเงินของเบอร์เติมเงินแล้วมันเช็คไม่ได้ เราก็เลยลองไปเช็คของเบอร์ไวไฟค่ะ ปรากฏว่ามันเช็คได้ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้โทรไม่ได้ สรุปเราก็ได้รู้ว่า พนักงานเค้าเเปลี่ยนเบอร์เติมเงินให้เราผิดเบอร์ค่ะ เบอร์รายเดือนที่เราอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินก็ยังคงเป็นรายเดือนดังเดิม ส่วนเบอร์ไวไฟก็ได้กลายเป็นแบบเติมเงินเรียบร้อยแล้วจ้าาา พรุ่งนี้เราจะไปทำการปิดเบอร์ทั้งสองเบอร์และยกเลิกอินเตอร์เน็ตไวไฟของทรูมูฟค่ะ แล้วคิดว่าจะลาขาดเลย ปัญหาเยอะพนักงานสะเพร่านักเราขอเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นละกันนะคะ บาย~
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่