คือเรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ DTAC ที่เราใช้งานอยู่มันโทรออกไม่ได้ ระบบบอกว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งวงเงินเราตั้งไว้ 2,000 บาท
ปกติเบอร์นี้แทบจะไม่ได้โทรออกเลย ไว้รับสายมากกว่า เลยเลือกโปรค่าโทรที่ราคาถูก ๆ คือจ่าย 499.- โทรได้ 200 นาที
มียอดค้างอยู่ 1 รอบบิล คือ 527.09 บาท กับอีก 1 รอบบิลที่ยังไม่ถึงกำหนด 1,420 บาท
เลยสงสัยว่ารอบบิลที่ 2 ทำไมยอดสูงกว่าปกติเยอะมาก เลยเข้าไปดูรายละเอียดการโทรในเวป โอ้โห ส่วนเกินค่าโทรไม่มี แต่มียอดค่าใช้ sms พวก clip อะไรก้ไม่รู้เยอะแยะไปหมด รวมเป็นเงินเกือบ 700 บาท ทั้งที่เราไม่เคยกดลิ้งเข้าไป และโทรยกเลิกทั้งกับทาง DTAC ผ่านระบบอัตโนมัติไปก็หลายรอบ และยกเลิกกับผู้ให้บริการนั้น ๆ โดยตรง
พยายามโทรหา Call Center 1678 ไล่กดทุกเมนูแล้ว จะขอคุยกับพนักงาน พอระบบบอกว่ากรุณารอสายสักครู่ ไม่ทันไรสายก็ถูกตัดทิ้งไปทันที ขนาดโทรเข้าไปใหม่ เกือบ 10 รอบ แล้วเลือกเมนูเรื่องฉุกเฉินก็แล้ว สายถูกตัดทิ้งตลอด ไม่ได้คุยกับพนักงานตัวเป็น ๆ เลย
จึงอยากทราบว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ ให้ระบบ IVR ทำงานอย่างเดียวเลย
จะขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ได้แบบนี้หรอ
งงจริง ๆ
อยากถามว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ
ปกติเบอร์นี้แทบจะไม่ได้โทรออกเลย ไว้รับสายมากกว่า เลยเลือกโปรค่าโทรที่ราคาถูก ๆ คือจ่าย 499.- โทรได้ 200 นาที
มียอดค้างอยู่ 1 รอบบิล คือ 527.09 บาท กับอีก 1 รอบบิลที่ยังไม่ถึงกำหนด 1,420 บาท
เลยสงสัยว่ารอบบิลที่ 2 ทำไมยอดสูงกว่าปกติเยอะมาก เลยเข้าไปดูรายละเอียดการโทรในเวป โอ้โห ส่วนเกินค่าโทรไม่มี แต่มียอดค่าใช้ sms พวก clip อะไรก้ไม่รู้เยอะแยะไปหมด รวมเป็นเงินเกือบ 700 บาท ทั้งที่เราไม่เคยกดลิ้งเข้าไป และโทรยกเลิกทั้งกับทาง DTAC ผ่านระบบอัตโนมัติไปก็หลายรอบ และยกเลิกกับผู้ให้บริการนั้น ๆ โดยตรง
พยายามโทรหา Call Center 1678 ไล่กดทุกเมนูแล้ว จะขอคุยกับพนักงาน พอระบบบอกว่ากรุณารอสายสักครู่ ไม่ทันไรสายก็ถูกตัดทิ้งไปทันที ขนาดโทรเข้าไปใหม่ เกือบ 10 รอบ แล้วเลือกเมนูเรื่องฉุกเฉินก็แล้ว สายถูกตัดทิ้งตลอด ไม่ได้คุยกับพนักงานตัวเป็น ๆ เลย
จึงอยากทราบว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ ให้ระบบ IVR ทำงานอย่างเดียวเลย
จะขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่ได้แบบนี้หรอ
งงจริง ๆ