ตั้งแต่เป๊ปซี่(Pepsi)ทำฉลากสมัยเมื่อร้อยกว่าปีที่ผ่านมารู้สึกว่าลูกค้ารุ่นใหม่ ๆ รู้สึกแปลกไม่ค่อยจะซื้อเท่าไหร่

ตั้งแต่เป๊ปซี่(Pepsi)ทำฉลากสมัยเมื่อร้อยกว่าปีที่ผ่านมารู้สึกว่าลูกค้ารุ่นใหม่ ๆ รู้สึกแปลกไม่ค่อยจะซื้อเท่าไหร่ แต่มีที่ลูกค้าจะซื้อก็จะเป็นฉลากรุ่นกลางถึงรุ่นใหม่ คนรุ่นหลังก็พอจะรู้จัก ผมสังเกตุดูส่วนมากลูกค้าจะหยิบฉลากรุ่นกลางถึงรุ่นใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่