เร็วๆนี้ฮาร์ดดิสสำรองที่ใช้อยู่เกิดพัง คือมองไม่เห็นไดร์ ไม่สามารถเปิดหรือเข้าถึงข้อมูลภายในได้
มีเสียงดังติ๊กเวลาที่ต่อกับคอม ทางร้านแนะนำว่าให้ส่งเคลม (เนื่องจากยังอยู่ในประกัน) เพราะการกู้ข้อมูลนั้นค่อนข้างแพง
จึงมีข้อสอบถามดังนี้ครับ
1.ปกติแล้วการเคลมใช้เวลาเท่าไหร่ และต้องส่งไปเคลมต่างประเทศหรือไม่
2.อาการดังกล่าว (คือมองไม่เห็นไดร์ เปิดเข้าไปดูไฟล์ไม่ได้ + มีเสียงแปลกๆ ติ๊ดๆ ดังอยู่ตลอด) จะมีโอกาสที่อยู่ๆจะกลับมาเปิดได้ปกติหรือไม่
3. มีความเป็นไปได้ไหมที่บริษัทผู้ผลิตจะตรวจค้นไฟล์ (คือมีนโยบายของผู้รับเคลม หรือผู้ผลิตระบุไว้หรือไม่)
เนื่องจากผมค่อนข้างพยายามจะรักษาความเป็นส่วนตัว (เท่าที่พอจะเป็นไปได้) และตอนที่ส่งเคลมไปก็ไม่ทันคิดถึงข้อนี้
มีข้อสงสัยอยู่เพียงเท่านี้ครับ หากคำถามจะดูไร้สาระ ไม่ค่อยมีประโยชน์ ผมต้องขออภัย เนื่องจากไม่เคยส่งเคลมมาก่อน ไม่มีประสบการณ์ครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบของทุกๆท่าน
ขอบพระคุณมากครับ
สอบถามเกี่ยวกับการส่งเคลม hdd
มีเสียงดังติ๊กเวลาที่ต่อกับคอม ทางร้านแนะนำว่าให้ส่งเคลม (เนื่องจากยังอยู่ในประกัน) เพราะการกู้ข้อมูลนั้นค่อนข้างแพง
จึงมีข้อสอบถามดังนี้ครับ
1.ปกติแล้วการเคลมใช้เวลาเท่าไหร่ และต้องส่งไปเคลมต่างประเทศหรือไม่
2.อาการดังกล่าว (คือมองไม่เห็นไดร์ เปิดเข้าไปดูไฟล์ไม่ได้ + มีเสียงแปลกๆ ติ๊ดๆ ดังอยู่ตลอด) จะมีโอกาสที่อยู่ๆจะกลับมาเปิดได้ปกติหรือไม่
3. มีความเป็นไปได้ไหมที่บริษัทผู้ผลิตจะตรวจค้นไฟล์ (คือมีนโยบายของผู้รับเคลม หรือผู้ผลิตระบุไว้หรือไม่)
เนื่องจากผมค่อนข้างพยายามจะรักษาความเป็นส่วนตัว (เท่าที่พอจะเป็นไปได้) และตอนที่ส่งเคลมไปก็ไม่ทันคิดถึงข้อนี้
มีข้อสงสัยอยู่เพียงเท่านี้ครับ หากคำถามจะดูไร้สาระ ไม่ค่อยมีประโยชน์ ผมต้องขออภัย เนื่องจากไม่เคยส่งเคลมมาก่อน ไม่มีประสบการณ์ครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบของทุกๆท่าน
ขอบพระคุณมากครับ