จ่ายเต็มราคา แต่วันนี้กลับไม่ได้ใช้เน็ตเลย
ไม่ทราบว่าจะมีการชดเชยอย่างไรบ้าง
เคยขอโปรแบบลูกค้าใหม่ ก็ยังไม่ให้ เพราะใหม่ไม่พอ เลยไม่ได้สนใจ
จนมาวันนี้ใช้เน็ตไม่ได้ เลยอยากจะทวงถามกลับว่ามีมาตรการชดเชยอะไรบ้าง?
เพราะถ้ายังต้องจ่ายเต็ม จ่ายตรงเวลาแล้วต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เรื่อยๆ คงต้องหนีไปเจ้าอื่นดีกว่า?
AIS Fibre จะมีการชดเชยให้ลูกค้าปัจจุบันอย่างไรบ้าง
ไม่ทราบว่าจะมีการชดเชยอย่างไรบ้าง
เคยขอโปรแบบลูกค้าใหม่ ก็ยังไม่ให้ เพราะใหม่ไม่พอ เลยไม่ได้สนใจ
จนมาวันนี้ใช้เน็ตไม่ได้ เลยอยากจะทวงถามกลับว่ามีมาตรการชดเชยอะไรบ้าง?
เพราะถ้ายังต้องจ่ายเต็ม จ่ายตรงเวลาแล้วต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เรื่อยๆ คงต้องหนีไปเจ้าอื่นดีกว่า?