เนื่องจาก internet ไม่สามารถใช้งานได้ โดยหลังโทร 1175 ได้ความว่า
จะไม่สามารถใช้งานได้ถึง 22.00 น. (ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 20.00)
การที่ไม่สามารถใช้งานจากบริการที่เราซื้อได้นั้น สามารถเรียกชดเชยค่าบริการได้หรือไม่ครับ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกจริงๆ กับค่ายนี้
อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งล่วงหน้าไม่ว่าจะทาง SMS, Email ก็ไม่ได้รับแต่อย่างใด
** ผู้ได้รับผลกระทบหลายท่านเลย รบกวน AIS ชี้แจงหน่อยครับ **
https://ppantip.com/topic/37472115
https://ppantip.com/topic/37472767
https://ppantip.com/topic/37472772
https://ppantip.com/topic/37472814
https://ppantip.com/topic/37472815
https://ppantip.com/topic/37472845
https://ppantip.com/topic/37472854
https://ppantip.com/topic/37472871
https://ppantip.com/topic/37472887
https://www.thairath.co.th/content/1231161
AIS Fibre ล่ม! ใช้งานไม่ได้ สามารถเรียกคืนเพื่อชดเชยค่าบริการได้หรือไม่?
การที่ไม่สามารถใช้งานจากบริการที่เราซื้อได้นั้น สามารถเรียกชดเชยค่าบริการได้หรือไม่ครับ เพราะไม่ใช่ครั้งแรกจริงๆ กับค่ายนี้
อีกทั้งยังไม่มีการแจ้งล่วงหน้าไม่ว่าจะทาง SMS, Email ก็ไม่ได้รับแต่อย่างใด
** ผู้ได้รับผลกระทบหลายท่านเลย รบกวน AIS ชี้แจงหน่อยครับ **
https://ppantip.com/topic/37472115
https://ppantip.com/topic/37472767
https://ppantip.com/topic/37472772
https://ppantip.com/topic/37472814
https://ppantip.com/topic/37472815
https://ppantip.com/topic/37472845
https://ppantip.com/topic/37472854
https://ppantip.com/topic/37472871
https://ppantip.com/topic/37472887
https://www.thairath.co.th/content/1231161