คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4421630 สำหรับปัญหาสัญญาณในการใช้งาน ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามารถใช้งานได้ดีขึ้นหรือยังครับ สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ให้ สมาร์ท-เอ็ม ตรวจสอบได้ดังนี้ครับ
-หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
-พื้นที่ๆใช้งานโดยละเอียด (ระบุเหมือนที่อยู่จัดส่งเอกสาร พร้อมจุดสังเกต)
-สัญญาณที่ได้รับกี่ขีด
-หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
-พื้นที่ๆใช้งานโดยละเอียด (ระบุเหมือนที่อยู่จัดส่งเอกสาร พร้อมจุดสังเกต)
-สัญญาณที่ได้รับกี่ขีด
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS ล่ม ใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ใครรับผิดชอบ
ใช้งานไม่ได้ นอกจากนั้น สัณญาณ โทรศัพท์ ก็ไม่มี
กาก ขนาดนี้ เลิกให้บริการเครือข่ายไร้สาย แล้วไปทอดหอยทากขายเถอะค่ะ
ใช้งานไม่ได้แบบนี้ ฟ้อง สคบ.ได้ไหม จะย้ายค่ายก็ยังติดสัญญา
เราเอาเรื่องที่ไม่สะดวกในการใช้งานเรื่องสัณญาณ ไปฟ้อง สคบ.
คงรู้เรื่องแหล่ะค่ะ จะรับผิดชอบ ข้อผิดพลาดในเรื่องนี้อย่างไร
ปล.ใช้ wifi ที่ทำงาน ตั้งกระทู้ค่ะ
ใครใช้ค่ายเขียว แล้วมีปัญหาไหมค่ะ ขอความเห็นหน่อยค่ะ