ตอนนี้ข้อมูลได้รับการแก้ไขแล้วนะครับ อัพเดท 16/03/2561
-เครื่อง mPOS ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา
-ต้องตั้งค่าที่โทรศัพท์ของผู้ใช้ให้เป็น คศ. ( สำคัญมาก )
วิธีแก้ไขดังรูปเลยนะครับหากของท่านไหนเกิดปัญหาดังกล่าว
ขอบคุณคุณ K8888 ที่ติดตามเรื่องให้ และ คอนเช็นเตอร์ 02-888-8888 มา ณ โอกาสนี้ครับ
------------------------------ปัญหาที่เคยแจ้งไว้--------------------------------------------
การใช้งานคือบัตรที่ต้องใส่ pin 6 หลักไม่สามารถใช้งานได้เครื่องแจ้งทำรายการไม่สำเร็จ
1.สอบถามว่าต้องรอการอัพเดท app หรือไม่
2.หรือต้องนำเครื่องส่งไปอัพเดท เวอร์ชั่น
ขอบคุณครับ
ปล.ภาพประกอบ
เครื่อง mPOS กสิกรไทย ไม่รองบัตรที่ให้ใส่ pin code 6 หลัก ?
-เครื่อง mPOS ใช้งานได้ปกติไม่มีปัญหา
-ต้องตั้งค่าที่โทรศัพท์ของผู้ใช้ให้เป็น คศ. ( สำคัญมาก )
วิธีแก้ไขดังรูปเลยนะครับหากของท่านไหนเกิดปัญหาดังกล่าว
ขอบคุณคุณ K8888 ที่ติดตามเรื่องให้ และ คอนเช็นเตอร์ 02-888-8888 มา ณ โอกาสนี้ครับ
------------------------------ปัญหาที่เคยแจ้งไว้--------------------------------------------
การใช้งานคือบัตรที่ต้องใส่ pin 6 หลักไม่สามารถใช้งานได้เครื่องแจ้งทำรายการไม่สำเร็จ
1.สอบถามว่าต้องรอการอัพเดท app หรือไม่
2.หรือต้องนำเครื่องส่งไปอัพเดท เวอร์ชั่น
ขอบคุณครับ
ปล.ภาพประกอบ