อยากจะถามฝ่ายที่รับผิดชอบในส่วนของการคืนเงินเข้ามาในบัตรเครดิต
ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิต JCB ของทางธนาคารกรุงศรีครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน ผ่านบัตรเครดิต JCB ไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา แล้วผมพึ่งพบว่ารายการที่ผมซื้อไม่ถูกกับเงื่อนไขที่ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางผมจึงแจ้งทางพารากอนในส่วนนี้ ซึ่งทางพารากอนเมื่อทราบก็ทำเรื่องยกเลิกยอดที่ผมชำระไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 โดยทางพารากอนได้แจ้งมาว่า "ทำเรื่องยกเลิก และ ทางธนาคารกรุงศรีได้ทำการดึงเงินจากพารากอนไปตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว" ผมจึงรอให้ทางธนาคารกรุงศรีคืนวงเงินให้ผม จนบัดนี้ เป็นเวลา 36 วันแล้ว ยังไม่มีการคืนเงินให้ผมแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งในตอนแรกบอกว่า ขั้นตอนการดำเนินการคืนเงินไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก้อรอ จนเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมโทรไปถาม ทางเจ้าหน้าที่กลับมาบอกว่า ขั้นตอนการดำเนินการคืนเงินต้องใช้เวลา 45-90 วัน คำถามคือ ต้องใช้เวลาขนาดนั้นเลยหรอครับกับเรื่องแค่ทำการคืนเงินมาให้ลูกค้า ทั้งทั้งที่ได้รับเงินจากพารากอนและได้รับเอกสารจากพารากอนเรียบร้อยแล้ว เลยอยากร้องเรียนให้ช่วยติดตามคืนเงินให้ผมด้วยครับ เพราะผมไม่สบายใจกับเรื่องนี้มาก
สอบถามการคืนเงินจากธนาคารกรุงศรี JCB
ผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิต JCB ของทางธนาคารกรุงศรีครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน ผ่านบัตรเครดิต JCB ไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา แล้วผมพึ่งพบว่ารายการที่ผมซื้อไม่ถูกกับเงื่อนไขที่ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางผมจึงแจ้งทางพารากอนในส่วนนี้ ซึ่งทางพารากอนเมื่อทราบก็ทำเรื่องยกเลิกยอดที่ผมชำระไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 โดยทางพารากอนได้แจ้งมาว่า "ทำเรื่องยกเลิก และ ทางธนาคารกรุงศรีได้ทำการดึงเงินจากพารากอนไปตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว" ผมจึงรอให้ทางธนาคารกรุงศรีคืนวงเงินให้ผม จนบัดนี้ เป็นเวลา 36 วันแล้ว ยังไม่มีการคืนเงินให้ผมแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งในตอนแรกบอกว่า ขั้นตอนการดำเนินการคืนเงินไม่เกิน 2 อาทิตย์ ผมก้อรอ จนเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมโทรไปถาม ทางเจ้าหน้าที่กลับมาบอกว่า ขั้นตอนการดำเนินการคืนเงินต้องใช้เวลา 45-90 วัน คำถามคือ ต้องใช้เวลาขนาดนั้นเลยหรอครับกับเรื่องแค่ทำการคืนเงินมาให้ลูกค้า ทั้งทั้งที่ได้รับเงินจากพารากอนและได้รับเอกสารจากพารากอนเรียบร้อยแล้ว เลยอยากร้องเรียนให้ช่วยติดตามคืนเงินให้ผมด้วยครับ เพราะผมไม่สบายใจกับเรื่องนี้มาก