ขอสอบถาม ธนาคารกรุงไทยค่ะ

คือต้องบอกก่อนว่า เรามีบัญชีกรุงไทย2บัญชี
*บัญชีที่1 ทำบัตรatm หาย เลยอายัดไว้ เมื่อประมาน เกือบ 2 ปีละมั้ง และไม่ค่อยได้ใช้บัญชีนี้ แต่มีใช้บ้าง ผ่านแอพ เน็ตแบงค์
*บัญชีที่2  ใช้ตลอด ละได้ทำatm หาย เมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ใช้มาตลอดแบบใช้สมุดบัญชีไปขอถอนตังผ่านเคาเตอร์ แต่โอนตัง รึอื่นๆผ่านๆ แอพเน็ตแบงค์   ##ประเด็นอยู่ที่
##บัญชีที่2 มีข้อความแจ้งว่าธนาคารไม่สารถตัดค่าธรรมเนียมบัตรหมายเลข x9073 ของท่านได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งานบัตรต่อไป กรุณานำเงินเข้าบัญชีให้เพียงพอ
นี่หมายถึงอะไรคะ ทั้งที่อายัดบัตรไว้ น่าจะเกือบปีแล้ว แต่บัญชีแรก อายัดไว้เหมือนกัน ไม่เคยมีข้อความแจ้งเรื่องค่าธรรมเนียมเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่