เราสามารถให้ทาง ศูนย์ฮอนด้าพระราม3กรุ๊ป สาขานราธิวาท รับผิดชอบอะไรได้บ้างคะ จากกรณีนี้

สวัสดีค่ะ  ก่อนอื่นเราขอออกตัวเลยว่า เป็นผู้ใช้รถ ซึ่งใช้จริงๆไม่มีความรู้ ไม่ได้สนใจหรือชอบอะไรเกี่ยวกับรถเลย

เรานำรถเข้าเช็คระยะที่ศูนย์มาโดยตลอด ซ่อมแซมก็ที่ศูนย์เช่นกัน
ซึ่งโดยส่วนมากเรานำรถเข้าศูนย์พระราม3กรุ๊ป สาขานราธิวาท แต่ก็จะมีบ้างที่ทางบ้านนำรถเข้าเช็คระยะที่ศูนย์ใกล้บ้านให้แทนเรา

จนมาถึงรอบเช็คระยะ 100000 กิโลเมตร เราก็ได้นำรถเข้าเช็คระยะกับทางศูนย์พระราม3 สาขานราธิวาท
แต่ทางศูนย์ไม่ยอมบันทึกลงเล่มเซอร์วิสให้ แต่ก็แขวนป้ายมา
จนเมื่อครบระยะเวลาเช็ค อีกครั้ง คนที่บ้านนำเข้าศูนย์สาครบุรี ทางสาครบุรีก็เชคระยะ 100000 กิโลเมตรให้อีก เพราะในเล่มล่าสุดคือ 90000
ซึ่งค่าใช้จ่ายเช็คระยะ 100000 กิโลเมตรจะแพงกว่า 110000 อยู่มากทีเดียว

เรายอมรับว่าเราเชื่อถือเล่มมากๆค่ะ เพราะใบบางทีอาจจะมีหายเวลาล้างรถบ้าง แต่เราเลือกที่จะนำรถเข้าศูนย์เรื่อยๆถึงแม้ว่าอายุรถเราจะ 7ปีแล้วก็ตาม
เพราะเราเองไม่ได้มีความรู้อะไร และเราไม่ได้เป็นคนนำรถเข้าศูนย์เพียงคนเดียว การเข้าศูนย์มีเล่มบันทึกช่วยเราได้มาก
การที่ทางศูนย์พระราม3 ไม่ยอมบันทึกให้เราแบบนี้ ก่อให้เกิดความเสียหายแก่เรา เราสามารถให้ทางศูนย์รับผิดชอบอะไรได้บ้างคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่