ซื้อที่นอนในงาน HomeWorks EXPO ที่ไบเทคบางนา แต่ของไม่มาส่งตามนัด

คือผมได้ซื้อที่นอน satin ในงานที่ไบเทคเมื่อวันที่ 28/2/61 ที่ผ่านโดยใช้บัตรเครดิต และได้ตกลงกับพนักงานขายว่าจะมาส่งของในวันที่ 10/3/61
เวลา 18.00-20.00 พอวันที่ 8/3/61 มีโทรศัพท์จากทาง satin โทรมาแต่ผมไม่ไดรับเนื่องจากเป็นเวลาทำงาน แต่เขาก็ได้ส่งข้อความมาแจ้งว่าจะมา
ส่งในวันที่ 10/3/61 เวลา 15.00-18.00 พอถึงเวลากลับไม่มา โทรกลับเบอร์ที่โทรมาก็ไม่ติด โทรเข้าที่บริษัท satin ก็ไม่มีคนรับ ติดต่อใครไม่ได้เลย
แบบนี้ผมสามารถยกเลิกรายการได้ไหมครับ และต้องทำอย่างไรบ้างครับ.ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่