ลูกค้า UBER ร้องเรียนและติดตามผลการร้องเรียนได้ทางใดอีกคะ

วันนี้โดยสาร Uber  ได้แท็กซี่

เมื่อดิฉันขึ้นรถ พบว่ามิเตอร์ถูกกดเอาไว้แล้วเมื่อราคา 49 บาท ตอนแรกเข้าใจว่า คนขับแท็กซี่กดไว้เพื่อไม่ให้ขึ้นไฟป้ายว่างที่หน้ารถ จะได้ไม่ต้องรับผู้โดยสารคนอื่น จึงไม่สงสัยอะไร

เดินทางจากถนนเทอดไทซอย 8  ไปยังวัดหัวลำโพง
ตาม map ของ Uber ให้วิ่งออก ไปทางถนนกรุงธนบุรี เพื่อข้ามสะพานตากสิน ไปลงสาทร  แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพระราม 4
ราคาตาม Application ใช้ส่วนลดแล้วเหลือ 53.05 บาท

แต่แท็กซี่ พาไปทางสะพานพุทธ (เราคิดในใจ เรานั่ง uber ราคามันนิ่งอยู่แล้ว ถ้าเราไม่บอกให้คนขับออกนอกเส้นทาง) สักพักคนขับก็บ่นรถติดก็วนลงสะพาน แล้วกลับเข้ามาทางเดิม ขับรถเลี้ยววกวนผ่านท่าน้ำคลองสาน แล้วไปออกใต้สะพานตากสิน ขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา พอลงสาทร...ก็เลี้ยวเข้าเส้นรถติดไปโผล่ วัดแก้วแจ่มฟ้า ไปจอดตรงข้างๆ ร่วมกตัญญู ให้ข้ามถนนไปเอง

ระหว่างทาง ที่ใกล้จะถึงปลายทาง คนขับถามแล้วด้วยว่าอย่างนี้จะคิดเงินยังไง ผมพึ่งขับได้ 2-3 วัน เราเลยบอกว่าถ้าคนขับพา ผดส. หลงแบบนี้ ก็ต้องคิดตามที่อูเบอร์กำหนดราคาไว้ตอนแรก คนขับทำท่าทางเข้าใจ

พอเราลงจากรถ ระบบตัดบัตรเครดิตเรา 154.44 บาท

กดแจ้งปัญหาใน app ไปแล้ว
app บอกคืนเงินให้แล้ว (ตามภาพ)
แต่ ระบบบัตรเครดิตเราแจ้งว่ายังไม่มีรายการคืนเงิน (มีแต่เก็บเงิน ยอด 154.44)




ใครพอทราบหรือเคยพบปัญหาทำนองนี้ และมีวิธีร้องเรียน พอจะแนะนำได้ไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่