คุณรู้ไม ใช้แอป scb จ่ายตังโอนตังด้วยคิวอาร์โค้ด ให้กสิกร จ่ายหรือโอนได้ไม่เกิน7,500บาท ต่อวัน
ระบบscb โคตรห่วยแตกเลย
ที่เราใช้แอป กสิกร จ่ายหรือโอนเงินคิวอาร์โค้ด เป็นแสนต่อครั้งยังได้เลย
ปล.วันนี้ขอบคุณพนักงานคอเซ็นเตอร์กสิกรไทย สายหลุด2ครั้งก็โทรติดต่อกลับเข้ามา ประชุมสายกับไทยพาณิช ละถือรอสายไทยพาณิช เป็นเวลามากกว่าครึ่ง ชม.
(ผมโทรไปถามทางไทยพาณิช เค้าบอกว่าเป็นเพราะคิวอาร์โคดกสิกรไทย ตั้งวงเงินรับไม่เกิน7,500บ ผมจิงโทรไปกสิกรไทย(จำชื่อพนักงานไม่ได้) ถามว่าที่ไทยพาณิชพูดถูกไม พน.บอกว่า่เราตั้งวงเงินรับต่อครั้ง 50,000บ แล้วผมก็ให้พนักงานกสิกรว่าถือสายรอ ผมจะโทรไปติดต่อไทยพาณิชและประชุมสายกัน เค้าก็ถือรอ ประมาน10นาที คุยกัน แล้วสายหลุด พน.กสิกรก็โทรติดต่อกลับเข้ามา ก็ประชุดสายต่อกับไทยพาณิช10-15นาที แล้ว ผมก็ทำสายหลุดอีก พน.ก็โทรกลับมาอีกแล้วก็ประชุมสายต่อ แล้วก็รอไทยพาณิชเช็ก อีก 15-20นาที ได้ข้อสรุปว่าเป็นความผิดไทยพาณิชทำข้อตกลงกับกสิกรว่า ใช้แอปจ่ายหรือโอนเงิน คิวอาร์โคด จ่ายได้แต่7500ต่อวัน ปล.จำชื่อหนักงานไม่ได้เวลา ช่วงบ่าย2-3โมง อยากให้คะแนน 100เลย แค่เค้าให้ได้แค่5)
คุณรู้ไม ใช้แอป scb จ่ายตังโอนตังด้วยคิวอาร์โค้ด ให้กสิกร จ่ายหรือโอนได้ไม่เกิน7,500บาท ต่อวัน
ระบบscb โคตรห่วยแตกเลย
ที่เราใช้แอป กสิกร จ่ายหรือโอนเงินคิวอาร์โค้ด เป็นแสนต่อครั้งยังได้เลย
ปล.วันนี้ขอบคุณพนักงานคอเซ็นเตอร์กสิกรไทย สายหลุด2ครั้งก็โทรติดต่อกลับเข้ามา ประชุมสายกับไทยพาณิช ละถือรอสายไทยพาณิช เป็นเวลามากกว่าครึ่ง ชม.
(ผมโทรไปถามทางไทยพาณิช เค้าบอกว่าเป็นเพราะคิวอาร์โคดกสิกรไทย ตั้งวงเงินรับไม่เกิน7,500บ ผมจิงโทรไปกสิกรไทย(จำชื่อพนักงานไม่ได้) ถามว่าที่ไทยพาณิชพูดถูกไม พน.บอกว่า่เราตั้งวงเงินรับต่อครั้ง 50,000บ แล้วผมก็ให้พนักงานกสิกรว่าถือสายรอ ผมจะโทรไปติดต่อไทยพาณิชและประชุมสายกัน เค้าก็ถือรอ ประมาน10นาที คุยกัน แล้วสายหลุด พน.กสิกรก็โทรติดต่อกลับเข้ามา ก็ประชุดสายต่อกับไทยพาณิช10-15นาที แล้ว ผมก็ทำสายหลุดอีก พน.ก็โทรกลับมาอีกแล้วก็ประชุมสายต่อ แล้วก็รอไทยพาณิชเช็ก อีก 15-20นาที ได้ข้อสรุปว่าเป็นความผิดไทยพาณิชทำข้อตกลงกับกสิกรว่า ใช้แอปจ่ายหรือโอนเงิน คิวอาร์โคด จ่ายได้แต่7500ต่อวัน ปล.จำชื่อหนักงานไม่ได้เวลา ช่วงบ่าย2-3โมง อยากให้คะแนน 100เลย แค่เค้าให้ได้แค่5)