ใครที่จัดโต๊ะทำงาน รวมถึงลิ้นชักโต๊ะทำงานเป็นระเบียบ หาของหยิบง่าย รบกวนเเชร์วิธี หรือ ภาพให้หน่อยน่ะค่ะ

เราเป็นคนโต๊ะทำงาน รก มากกกกกกกก

เวลาจะหยิบหาอะไร ต้องใช้เวลาหา บอกตรงๆว่า เหนื่อยค่ะ บางทีหาจนปวดหลัง


ใครมีวิธีจัดโต๊ะทำงาน หรือ ลิ้นชักในโต๊ะทำงานเเบบเป็นระเบียบบ้างคะ

รบกวนเเชร์ หรือ ขอภาพประกอบหน่อยน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่