ปัจจุบันเนื่องจากเราใช้ data กันเยอะ
ผมใช้ 10G จากแพคเกจปัจจุบันที่ได้สิทธิ์ลด 50% มันไม่พอ ติดต่อไปถาม CC ก็ได้เพิ่มมา 2 GB เลยถามไปว่าต้องให้ย้ายค่ายก่อนเหรอถึงจะ offer ให้
ซึ่งก่อนหน้านี่ผมทำเรื่องผ่าน CC ไปหลายรอบแล้ว แต่สิริรวมได้ เนทเพิ่มมา 4GB จนล่าสุด CC โทรมาบอกว่าต้องกด USSD เพื่อแสดงความจำนงของย้ายค่ายแล้ว จะมีหน่วยอีกหน่วยหนึ่งที่จะพิจารณาให้ได้มากกว่านี้ทำเรื่องให้
ผมงงงว่า ผมไปเจอแพตเกจของต่างค่ายให้มากกว่าในราคาที่ถูกกว่า ทำไมทรูยังไม่ยอมพิจารณาให้ในตอนที่ผมสอบถาม ต้องให้ไปทำเรื่องที่ช้อปก่อนถึงจะพิจารณาเหรอ เหมือนต้องให้ลูกค้าไม่พอใจจนถึงไปที่สุดก่อนถึงจะพยามยามดึงให้ลูกค้าอยู่ ทำไมไม่ตั้งใจทำให้เพื่อสร้างความประทับใจให้ตั้งแต่แรก
เราควรพยายามรักษาลูกค้าไว้ก่อนที่เค้าจะเริ่มมองหาคนใหม่หรือป่าว?
สงสัยกับระบบ retention ลูกค้าของทรู
ผมใช้ 10G จากแพคเกจปัจจุบันที่ได้สิทธิ์ลด 50% มันไม่พอ ติดต่อไปถาม CC ก็ได้เพิ่มมา 2 GB เลยถามไปว่าต้องให้ย้ายค่ายก่อนเหรอถึงจะ offer ให้
ซึ่งก่อนหน้านี่ผมทำเรื่องผ่าน CC ไปหลายรอบแล้ว แต่สิริรวมได้ เนทเพิ่มมา 4GB จนล่าสุด CC โทรมาบอกว่าต้องกด USSD เพื่อแสดงความจำนงของย้ายค่ายแล้ว จะมีหน่วยอีกหน่วยหนึ่งที่จะพิจารณาให้ได้มากกว่านี้ทำเรื่องให้
ผมงงงว่า ผมไปเจอแพตเกจของต่างค่ายให้มากกว่าในราคาที่ถูกกว่า ทำไมทรูยังไม่ยอมพิจารณาให้ในตอนที่ผมสอบถาม ต้องให้ไปทำเรื่องที่ช้อปก่อนถึงจะพิจารณาเหรอ เหมือนต้องให้ลูกค้าไม่พอใจจนถึงไปที่สุดก่อนถึงจะพยามยามดึงให้ลูกค้าอยู่ ทำไมไม่ตั้งใจทำให้เพื่อสร้างความประทับใจให้ตั้งแต่แรก
เราควรพยายามรักษาลูกค้าไว้ก่อนที่เค้าจะเริ่มมองหาคนใหม่หรือป่าว?