เมื่อฉันได้หมายเรียกจากบริษัททนายความ ของ True

เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 5มี.ค.61 เราได้รับจดหมายฉบับนึงที่มาจากบริษัททนายความ ซึ่งภายในจดหมาย
มีใจความว่า " เราติดชำระหนี้ของบริษัท ทรูมูฟ จำกัด เป็นจำนวนเงิน 2,038 บาท และก็ให้เบอร์ติดต่อทนายความเจ้าของคดี "
เราก็ได้โทรไปตามเบอร์ที่ได้มา สรุปเขาให้เรานำใบชำระหนี้หรือเคลียกับทางทรูมูฟเอง
เราก็ได้โทรไป 1242 ก็คุยรายละเอียดทั้งหมด **แต่ประเด็น** เบอร์ที่ตัวปัญหานั้น เราได้แจ้งยกเลิกไปแล้วเมื่อเดือน ม.ค.59  
ตอนที่ยกเลิกเราได้ไปติดต่อที่ Shop ของ ทรู เลย ทางพนง.ที่นั้นแจ้งว่าให้มันแจ้งยกเลิกตอนวันที่ตัดรอบ และ ทางทรูจะทำการยกเลิกให้ และ ทางทรูจะส่งบิลเดือนสุดท้ายให้เราไปชำระ และ ก็จบสิ้นทั้งหมด เราก็ได้ทำตามที่พนง. Shop บอก และ เราก็ได้ทิ้งซิมนั้นไปเลย ไม่ได้ใช้อีก ทางพนง.1242 ก็ได้รับเรื่องและจะคอมเพทไปทาง Shop นั้น และจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ช.ม.
วันนี้วันที่ตั้งกระทู้ พนง.1242 โทรมาเวลา11.01 น. พนง.แจ้งว่าทาง shop นั้นได้แจ้งว่าไม่มีเอกสารแจ้งยกเลิกเบอร์ ทำให้เราจะต้องจ่ายเงินส่วนนั้น
เราก็แบบเห้ย !! คือเราได้ยกเลิกไปแล้วจริงๆและได้ทิ้งซิมนั้นไปแล้ว อยู่จะต้องมาจ่ายเงินในส่วนที่ไม่ได้ใช้ เงินมันไม่ใช่น้อยๆเลย พนง.1242ก็บอกว่าให้เราไปติดต่อที่ Shop นั้นและนำหมายเรียกพร้อมกับบัตรปชช.ไปคุย เพื่อที่จะเช็คว่าพนง.คนที่รับเรื่องเป็นใครและคนที่ประสานงานเป็นใครจะได้เช็คดูว่ามีการส่งเอกสารให้ไหม ??
เราอยากจะถามทุกคนที่กระทู้นี้ว่า .... ระยะเวลาที่ผ่านไป 2 ปี คุณคิดว่าพนง.คนนั้นจะยังอยู่ไหม ?? เพราะระยะเวลาแบบนี้ทุกคนสามารถจะย้ายงานหรือเปลี่ยนงานได้ และ อีกอย่างคุณมีระยะเก็บเอกสารกี่ปี ??
...เราแค่อยากจะเรียกร้องความเป็นธรรม เพราะที่ดูใน Pantip เราเห็นมีคนโดนเหมือนเราก็มีเหมือนกัน
** หมายเหตุ : เงินจำนวนนั้นเราจ่ายให้ได้ แค่อยากถามเฉยๆว่า เราควรจะต้องมาเสียเงินในส่วนที่เราไม่ได้ใช้หรือไม่ควรที่จะเสียไหม ??
เราโครตเสียความรู้สึกกับทาง True มาก ทั้งครอบครัวเราใช้แต่ True ของแฟนเราตอนแรกก็ใช้ แบบเติมเงินซื้อเน็ตเป็นรายเดือนเอา
และก็มีพนง.โทรมาเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ให้ทั้งโทรและเน็ตไม่จำกัด ความเร็วเท่ากับที่ซื้อทุกเดือนๆ แค่เพิ่มอีกไม่ถึงร้อยก็ได้โทรเพิ่ม แฟนเราก็ตัดสินใจเปลี่ยนตามที่บอก แต่พอมาใช้จริงๆ ความเร็วเน็ตห่วยแตกมาก ดู Youtube ยังกระตุกอะ และ เล่นเกมจะเหลือไหม ?? พอโทรไปแจ้งปัญหาแบบนี้จะขอยกเลิก ก็ติดสัญญา 1 ปี อีก เห้ออออออออ เราเสียเงินแต่ต้องมาทนใช้อะไรแบบนี้อีกหรอ
รวมไปถึงบริการพิเศษให้อีก เพิ่มอีกเดือนละ 100 ได้ใช้จานพร้อมกล่องฟรี เราก็เอา แต่ทางทีมติดตั้งหรือประสานงานห่วยแตกมากๆ
นัดกันเป็นอย่างดีโทรมาแจ้งจะเข้ามาทำให้ช่วยบ่าย ถึงเวลาจริงๆก็ไม่มา ไม่ติดต่อ ไม่โทรแจ้ง จนต้องโทรไปที่ศูนย์ คือเราต้องมาเสียเวลางาน 1 วันเต็มๆเพื่อที่จะต้องมารอบริการแบบนี้หรอและพอติดมาดูได้ไม่ถึงอาทิตย์ ก็เกิดเสียดูไม่ได้ เราก็โทรไปหาเพื่อที่จะให้ช่างเขามาดู นัดกันว่าจะมาแก้ให้วันอังคาร เราก็ลางาน สรุปเหมือนเดิมจ้า หายเงียบไม่โทรมา....สุดท้ายโทรมาวันศุกร์ว่าจะเข้ามา เพื่อออะไร.... ?? คุณนัดไม่เป็นนัด **
พอกันที !! กับ True ห่วยแตกมาก
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาดูและแสดงความคิดเห็น ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่