AIS Fiber กลับการบริการที่ หน้ามือเป็นหลังตีน !!!
ก่อนหน้านี้เมื่อปลายๆปี 59 มีเพื่อนแนะนำมาว่ามาลองใช้เน็ตบ้านของ AIS Fiber สิ เร็ว แรง ราคาไม่แพง บริการเยี่ยม
ผมก็เอาว่ะลองใช้มาหลายค่ายล่ะ ลองอีกสักค่ายจะเป็นอะไรไป ตอนแรกที่ติดตั้ง รู้สึกดีนะ เพราะเน็ตเร็วและเสถียรมาก
ดูหนังออนไลน์นี้ไม่มีกระตุก และมีการ service ที่ดีมาก โทรมาถามเป็นประจำว่าเน็ตเป็นยังไงบ้าง พบปัญหาอะไรไหม
แต่หลังจากใช้ไปได้ 1 ปี เท่านั้น ทุกอย่างมันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีน คุณอ่านไม่ผิดหรอก !! เดี๋ยวจะแจงที่เจอ
ให้ได้รู้กัน
1. เปลี่ยนโปรให้เฉยโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า (เพื่อผมอาจอยากได้โปรตัวอื่นก็ได้นะ) ซึ่งปรับให้ต้องเสียเงินเพิ่มขึ้น
แต่ก็ยังพอรับได้เพราะมีการเพิ่มความเร็วขึ้น
2. อินเตอร์เน็ตช้า และ หลุด เป็นประจำ ไม่เสถียรเหมือนตอนติดตั้งปีแรก (นี่ขนาดเพิ่มความเร็วให้แล้วนะ แต่ผมรู้สึกได้
ว่ามันไม่ต่างจากโปรเดิมเลย โปรเก่าถึงความเร็วน้อยกว่า แต่เล่นได้ลื่นไหลมากกว่าล่ะ คืออะไร ?
3. ต้องโทรแจ้ง 1175 เป็นประจำว่าเน็ตช้า เน็ตมีปัญญาแล้วนะ เกิดอะไรขึ้น เห้ยนี้เราต้องตามปัญหาเองทำไมว่ะ และ
ในการแจ้งแต่ล่ะครั้งก็บอกเดี๋ยวจะรีสัญญานให้มันก็ดีขึ้นนะ แต่ดีขึ้นไม่นานก็กลับมากระตุกเหมือนเดิม ทำไมถึงบอก
ว่ากระตุก เพราะเวปดูหนังออนไลน์เวปเดิมเลยมะก่อนดูลื่นปี๊ด เอ้าเห้ยเดี๋ยวนี้ดูไป 2 วิ สะดุด ใครเคยเป็นจะเข้าใจว่า
มันโคตรน่าหงุดหงิด หรือ มีการตอบว่าช่วงนี้เน็ตทุกพื้นที่มีปัญหา คำตอบนี้เจอย่อยมาก คือห๊ะ !! จะมีปัญหาไรบ่อย
ขนาดนั้นครับ แล้วทำไมไม่รีบแก้ บางทีคือมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตแต่ใช้ไม่ได้
4. ล่าสุด วันนี้เลย 04/03/2561 test speed net จากปกติต้องวิ่ง 30 Mb เหลือวิ่ง 10 Mb คือดู Youtube ยังสะดุดเลย
แล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้เน็ตมากด้วย ก็โทรไปแจ้ง 1175 ทายซิเจออะไร การรอสาย
รอสายเป็นสิบนาที
เห้ยคือทำไมไม่มีระบบการจัดการ call center ที่ดีกว่านี้ว่ะ เคยใช้ของเจ้าอื่น มันจะบอกเลยว่า ขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็น
จำนวนมาก กรุณาติดต่อกลับมาอีกครั้ง หรือ ให้กดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายหลัง อะไรแบบนี้ทำไมเป็นหรอครับ
ไอ้เราจะได้รู้สถานะว่าเป็นยังไง ถ้าคนใช้บริการแน่นเราได้ทิ้งระยะ นี้ไม่มี แต่เป็นเสียงเพลงบรรเลงรอสายเป็นสิบนาที
คืออะไรว่ะ พนักงานขี้เกียจรับสายหรือเปล่าใครจะไปรู้ จำเป็นใช้ก็จำเป็น นี้ก็รอไปซิ โคตรหงุดหงิดอ่ะบอกตรงๆ พอ
รับสาย ทายซิคำตอบที่ได้คือไร ขณะนี้เน็ตมีปัญหาหลายพื้นที่ลูกค้าโทรมาแจ้งกันเยอะเลย จ๊ะ ขอบคุณมาก !!
สรุปแล้วอยากจะถามว่า AIS Fiber สนใจแต่ลูกค้าใหม่หรอครับ คือลูกค้าเก่าที่ใช้เลยปีแล้ว คิดว่ายังไงก็ต้องใช้ไม่ต้อง
สนจงสนใจ
แล้วหรอครับ ทำการการจัดการการบริการเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนได้ขนาดนี้ล่ะครับ ถ้ายังเป็นแบบ
นี้ต่อไป ผมก็บายเนอะ
เดี๋ยวจะหาว่ากล่าวหาลอยๆ นี้เลยวีดีโอรอสาย เป็นเพลงแบบนี้ ไม่แจ้งไม่บอกอะไรเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
AIS Fiber กลับการบริการที่ หน้ามือเป็นหลังตีน !!!
ก่อนหน้านี้เมื่อปลายๆปี 59 มีเพื่อนแนะนำมาว่ามาลองใช้เน็ตบ้านของ AIS Fiber สิ เร็ว แรง ราคาไม่แพง บริการเยี่ยม
ผมก็เอาว่ะลองใช้มาหลายค่ายล่ะ ลองอีกสักค่ายจะเป็นอะไรไป ตอนแรกที่ติดตั้ง รู้สึกดีนะ เพราะเน็ตเร็วและเสถียรมาก
ดูหนังออนไลน์นี้ไม่มีกระตุก และมีการ service ที่ดีมาก โทรมาถามเป็นประจำว่าเน็ตเป็นยังไงบ้าง พบปัญหาอะไรไหม
แต่หลังจากใช้ไปได้ 1 ปี เท่านั้น ทุกอย่างมันเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีน คุณอ่านไม่ผิดหรอก !! เดี๋ยวจะแจงที่เจอ
ให้ได้รู้กัน
1. เปลี่ยนโปรให้เฉยโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า (เพื่อผมอาจอยากได้โปรตัวอื่นก็ได้นะ) ซึ่งปรับให้ต้องเสียเงินเพิ่มขึ้น
แต่ก็ยังพอรับได้เพราะมีการเพิ่มความเร็วขึ้น
2. อินเตอร์เน็ตช้า และ หลุด เป็นประจำ ไม่เสถียรเหมือนตอนติดตั้งปีแรก (นี่ขนาดเพิ่มความเร็วให้แล้วนะ แต่ผมรู้สึกได้
ว่ามันไม่ต่างจากโปรเดิมเลย โปรเก่าถึงความเร็วน้อยกว่า แต่เล่นได้ลื่นไหลมากกว่าล่ะ คืออะไร ?
3. ต้องโทรแจ้ง 1175 เป็นประจำว่าเน็ตช้า เน็ตมีปัญญาแล้วนะ เกิดอะไรขึ้น เห้ยนี้เราต้องตามปัญหาเองทำไมว่ะ และ
ในการแจ้งแต่ล่ะครั้งก็บอกเดี๋ยวจะรีสัญญานให้มันก็ดีขึ้นนะ แต่ดีขึ้นไม่นานก็กลับมากระตุกเหมือนเดิม ทำไมถึงบอก
ว่ากระตุก เพราะเวปดูหนังออนไลน์เวปเดิมเลยมะก่อนดูลื่นปี๊ด เอ้าเห้ยเดี๋ยวนี้ดูไป 2 วิ สะดุด ใครเคยเป็นจะเข้าใจว่า
มันโคตรน่าหงุดหงิด หรือ มีการตอบว่าช่วงนี้เน็ตทุกพื้นที่มีปัญหา คำตอบนี้เจอย่อยมาก คือห๊ะ !! จะมีปัญหาไรบ่อย
ขนาดนั้นครับ แล้วทำไมไม่รีบแก้ บางทีคือมีความจำเป็นต้องใช้เน็ตแต่ใช้ไม่ได้
4. ล่าสุด วันนี้เลย 04/03/2561 test speed net จากปกติต้องวิ่ง 30 Mb เหลือวิ่ง 10 Mb คือดู Youtube ยังสะดุดเลย
แล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้เน็ตมากด้วย ก็โทรไปแจ้ง 1175 ทายซิเจออะไร การรอสาย รอสายเป็นสิบนาที
เห้ยคือทำไมไม่มีระบบการจัดการ call center ที่ดีกว่านี้ว่ะ เคยใช้ของเจ้าอื่น มันจะบอกเลยว่า ขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็น
จำนวนมาก กรุณาติดต่อกลับมาอีกครั้ง หรือ ให้กดเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายหลัง อะไรแบบนี้ทำไมเป็นหรอครับ
ไอ้เราจะได้รู้สถานะว่าเป็นยังไง ถ้าคนใช้บริการแน่นเราได้ทิ้งระยะ นี้ไม่มี แต่เป็นเสียงเพลงบรรเลงรอสายเป็นสิบนาที
คืออะไรว่ะ พนักงานขี้เกียจรับสายหรือเปล่าใครจะไปรู้ จำเป็นใช้ก็จำเป็น นี้ก็รอไปซิ โคตรหงุดหงิดอ่ะบอกตรงๆ พอ
รับสาย ทายซิคำตอบที่ได้คือไร ขณะนี้เน็ตมีปัญหาหลายพื้นที่ลูกค้าโทรมาแจ้งกันเยอะเลย จ๊ะ ขอบคุณมาก !!
สรุปแล้วอยากจะถามว่า AIS Fiber สนใจแต่ลูกค้าใหม่หรอครับ คือลูกค้าเก่าที่ใช้เลยปีแล้ว คิดว่ายังไงก็ต้องใช้ไม่ต้อง
สนจงสนใจแล้วหรอครับ ทำการการจัดการการบริการเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังตีนได้ขนาดนี้ล่ะครับ ถ้ายังเป็นแบบ
นี้ต่อไป ผมก็บายเนอะ
เดี๋ยวจะหาว่ากล่าวหาลอยๆ นี้เลยวีดีโอรอสาย เป็นเพลงแบบนี้ ไม่แจ้งไม่บอกอะไรเลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้