ฝ่ายบุคคลบอกให้เซ็นใบลาออกถ้าสมมติว่าไม่สามารถทำงานที่ตกลงกันไว้ได้ภายใน 3 เดือน ขอคำแนะนำจากฝายบุคคลที่มีประสบการณ์ว่าเราควรทำอย่างไรดี
เหตุการณ์ ก็คือว่าเราเพิ่งเข้ามามำงานที่นี่ไม่นาน พ้นทดลองงานเรียบร้อยแล้ว แต่หัวหน้ายังไม่พอใจผลงานของเรา หัวหน้าบอกว่า ให้เราเขียนงานที่คาดว่าจะทำให้เสร็จภายใน 3 เดือน และกำหนดส่ง แล้วมาคุยกัน
เค้าบอกว่าถ้าเราทำไม่ได้เค้าจะให้เราเขียนใบลาออกอะ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตอบไรไป (กำลัง งงๆ ว่า อะไรกัน)
ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่เราเข้าไป หัวหน้าไม่เคยสอนงาน และออกตัวว่าเค้าไม่มีเวลาสอน เพราะเค้ายุ่งมาก ซึ่งเราก็พยายามทำเอง เรียนรู้เองทุกอย่าง (งานที่เราทำที่นี่เป็นงานที่เราไม่มีประสบการณ์ทำมาก่อนเลย)
เรามีลูกน้อง 1 คน (แต่อายุมากกว่า) ซึ่งก็ทำงานผิดค่อนข้างบ่อย (มีประสบการณ์ทำงานที่นี่มาก่อนเรา 6 ปี) กลายเป็นว่ายิ่งเพิ่มเติมข้อตำหนิเราได้
ถูกขอร้องให้เขียนใบลาออก
เหตุการณ์ ก็คือว่าเราเพิ่งเข้ามามำงานที่นี่ไม่นาน พ้นทดลองงานเรียบร้อยแล้ว แต่หัวหน้ายังไม่พอใจผลงานของเรา หัวหน้าบอกว่า ให้เราเขียนงานที่คาดว่าจะทำให้เสร็จภายใน 3 เดือน และกำหนดส่ง แล้วมาคุยกัน
เค้าบอกว่าถ้าเราทำไม่ได้เค้าจะให้เราเขียนใบลาออกอะ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตอบไรไป (กำลัง งงๆ ว่า อะไรกัน)
ต้องบอกก่อนว่าตั้งแต่เราเข้าไป หัวหน้าไม่เคยสอนงาน และออกตัวว่าเค้าไม่มีเวลาสอน เพราะเค้ายุ่งมาก ซึ่งเราก็พยายามทำเอง เรียนรู้เองทุกอย่าง (งานที่เราทำที่นี่เป็นงานที่เราไม่มีประสบการณ์ทำมาก่อนเลย)
เรามีลูกน้อง 1 คน (แต่อายุมากกว่า) ซึ่งก็ทำงานผิดค่อนข้างบ่อย (มีประสบการณ์ทำงานที่นี่มาก่อนเรา 6 ปี) กลายเป็นว่ายิ่งเพิ่มเติมข้อตำหนิเราได้