คือผมเปลี่ยนโปรชั่น เน็บบ้านค่ายหนึ่งนะครับ เหตุการณ์ลำดับตามนี้นะครับ
1.ผมแจ้งขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเนตบ้าน เพื่อต้องการอัพความเร็วเน็ตซิมจาก 1mbs เป็น 4 mbs
2.ผมเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านลิ้งค์ที่ cc ส่งมาให้ แต่ผมเปลี่ยนโปรโม่ชั่นผิด
3.ผมขอเปลี่ยน (อันนี้สะเพร่าเอง) ผมขอเปลี่ยนไปบังโปรโมชั่นที่ต้องการจะเปลี่ยน พร้อมคำถามที่ว่า ได้เน็ตซิมความเร็ว 4 mbs อยู่ไหม ซึ่ง cc ตอบกลับมาว่าได้ แต่จะเป็นหมายเลขใหม่ ซึ่งผมก็โอเคไม่มีปัญหา ซึ่ง cc แจ้งว่า สามารถไปรับซิมที่ช้อปใกล้บ้านได้เลย
4.ผมเปลี่ยนไปยังโปรที่ต้องการ พร้อมยกเลิกซิมเนตอันเก่าเป็นแบบเติมเงินและไปรับเน็ตซิมที่ ช้อป ปรากฎว่าไม่สามารถรับซิมได้ เพราะว่า ผมได้ยกเลิกสิทธิ์เน็ตซิม กับโปรโมชั่นเก่าไปแล้ว ไม่สามารถรับได้ ตอนนี้กำลังประสานกับผู้ให้บริการว่าจะยังได้รับซิมเนตหรือไม่ ถ้าเกิดไม่ได้ซิมเนต คงต้องบ้ายบาย กับ 10 กว่าปีที่อยุ่ด้วยกันมา
กรณีแบบนี้เราสามารถแจ้ง สคบ ได้ไหมครับ
1.ผมแจ้งขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเนตบ้าน เพื่อต้องการอัพความเร็วเน็ตซิมจาก 1mbs เป็น 4 mbs
2.ผมเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านลิ้งค์ที่ cc ส่งมาให้ แต่ผมเปลี่ยนโปรโม่ชั่นผิด
3.ผมขอเปลี่ยน (อันนี้สะเพร่าเอง) ผมขอเปลี่ยนไปบังโปรโมชั่นที่ต้องการจะเปลี่ยน พร้อมคำถามที่ว่า ได้เน็ตซิมความเร็ว 4 mbs อยู่ไหม ซึ่ง cc ตอบกลับมาว่าได้ แต่จะเป็นหมายเลขใหม่ ซึ่งผมก็โอเคไม่มีปัญหา ซึ่ง cc แจ้งว่า สามารถไปรับซิมที่ช้อปใกล้บ้านได้เลย
4.ผมเปลี่ยนไปยังโปรที่ต้องการ พร้อมยกเลิกซิมเนตอันเก่าเป็นแบบเติมเงินและไปรับเน็ตซิมที่ ช้อป ปรากฎว่าไม่สามารถรับซิมได้ เพราะว่า ผมได้ยกเลิกสิทธิ์เน็ตซิม กับโปรโมชั่นเก่าไปแล้ว ไม่สามารถรับได้ ตอนนี้กำลังประสานกับผู้ให้บริการว่าจะยังได้รับซิมเนตหรือไม่ ถ้าเกิดไม่ได้ซิมเนต คงต้องบ้ายบาย กับ 10 กว่าปีที่อยุ่ด้วยกันมา