คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หลังอัพเดทตัวเครื่องไม่ทราบว่าเคยทำการรีเซ็ตตัวเครื่องแล้วหรือยังคะ ปกติแล้วหลังจากอัพเดทข้ามเวอร์ชันแอนดรอยด์แนะนำให้ทำการตั้งค่าโรงงานใหม่ เพื่อปรับระบบการทำงานในตัวเครื่องก่อนนะคะ สามารถสำรองข้อมูลในโปรแกรม smart switch ได้ค่ะ โดยดาวน์โหลดลงคอมพิวเตอร์พีซีได้จากที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/smartswitch/
ถ้ารีเซ็ตค่าโรงงานแล้วยังไม่หาย แนะนำให้นำเครื่องติดต่อศูนย์ เพื่อให้ช่างเช็คอาการอย่างละเอียดดีกว่าค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/servicelocation
ถ้ารีเซ็ตค่าโรงงานแล้วยังไม่หาย แนะนำให้นำเครื่องติดต่อศูนย์ เพื่อให้ช่างเช็คอาการอย่างละเอียดดีกว่าค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/servicelocation
แสดงความคิดเห็น
Samsung Galaxy A9 Pro ไม่ขึ้นชาร์ตด่วน แก้อย่างไร?