ผมซื้อ Note 8 กับ true ที่สาขางามวงศ์วานในวันที่ 1/03/2018. ที่ผ่านมา
ตอนนี้พบว่าจอโทนสีออกแดง. ให้แฟนนำกลับไปเทียบกับตัวโชว์หน้า shop true ก็เห็นว่าแดง
แต่กลับไม่ให้เคลม. ทำไมต้องให้เอาไปยืนยันกับทาง Sumsung เพื่อออกใบเคลมก่อน
ทั้งๆที่ตาพนักงานในศูนย์ก็เห็นว่ามันแดง. มันเสียเวลาไปไหม.
ถามทาง cc true หน่อยเถอะ.ว่าทำไมถึงเคลมทันทีไม่ได้
แล้วถ้า Sumsung บอกว่าปกติล่ะ. ใครจะรับผิดชอบปัญหานี้
ซื้อ Note 8 กับ True แต่พบปัญหาจอแดง แต่จะเคลมต้องถ่อไปเบิกใบกับ Sumsung หรือครับ
ตอนนี้พบว่าจอโทนสีออกแดง. ให้แฟนนำกลับไปเทียบกับตัวโชว์หน้า shop true ก็เห็นว่าแดง
แต่กลับไม่ให้เคลม. ทำไมต้องให้เอาไปยืนยันกับทาง Sumsung เพื่อออกใบเคลมก่อน
ทั้งๆที่ตาพนักงานในศูนย์ก็เห็นว่ามันแดง. มันเสียเวลาไปไหม.
ถามทาง cc true หน่อยเถอะ.ว่าทำไมถึงเคลมทันทีไม่ได้
แล้วถ้า Sumsung บอกว่าปกติล่ะ. ใครจะรับผิดชอบปัญหานี้