ซื้อ Note 8 กับ True แต่พบปัญหาจอแดง แต่จะเคลมต้องถ่อไปเบิกใบกับ Sumsung หรือครับ

ผมซื้อ Note 8 กับ true ที่สาขางามวงศ์วานในวันที่ 1/03/2018. ที่ผ่านมา

ตอนนี้พบว่าจอโทนสีออกแดง. ให้แฟนนำกลับไปเทียบกับตัวโชว์หน้า shop true ก็เห็นว่าแดง

แต่กลับไม่ให้เคลม. ทำไมต้องให้เอาไปยืนยันกับทาง Sumsung เพื่อออกใบเคลมก่อน

ทั้งๆที่ตาพนักงานในศูนย์ก็เห็นว่ามันแดง.  มันเสียเวลาไปไหม.  

ถามทาง cc true หน่อยเถอะ.ว่าทำไมถึงเคลมทันทีไม่ได้

แล้วถ้า Sumsung บอกว่าปกติล่ะ. ใครจะรับผิดชอบปัญหานี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่