คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผู้ลงกระทู้ร้องเรียนสินค้าหรือบริการ ถึงแม้จะเป็นผู้เสียหายหรือไม่ จำเป็นต้องเป็นผู้ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชนครับ
สาเหตุเพราะหากการร้องเรียนสินค้าหรือบริการนั้นเป็นเท็จปุ๊บ มันก็คือการหมิ่นประมาทดี ๆ นั่นเอง แล้วมันก็อาจฟ้องร้องกันได้ และทางพันทิปอาจต้องให้ข้อมูลประวัติบุคคลที่หมิ่นประมาทครับ แต่ข้อมูลประวัติบุคคลเนี่ย จะมีแค่คนที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชนเท่านั้นครับ ที่พันทิปจะมี ไม่มีประวัติสมาชิกแบบอื่น (ยืนยันด้วยมือถือ และยังไม่ได้ยืนยัน) ดังนั้น พันทิปเลยอนุญาตให้คนที่พันทิปมีประวัติแล้ว (ผู้ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน) เท่านั้นสามารถตั้งกระทู้ร้องเรียนสินค้าหรือบริการได้ครับ
สาเหตุเพราะหากการร้องเรียนสินค้าหรือบริการนั้นเป็นเท็จปุ๊บ มันก็คือการหมิ่นประมาทดี ๆ นั่นเอง แล้วมันก็อาจฟ้องร้องกันได้ และทางพันทิปอาจต้องให้ข้อมูลประวัติบุคคลที่หมิ่นประมาทครับ แต่ข้อมูลประวัติบุคคลเนี่ย จะมีแค่คนที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชนเท่านั้นครับ ที่พันทิปจะมี ไม่มีประวัติสมาชิกแบบอื่น (ยืนยันด้วยมือถือ และยังไม่ได้ยืนยัน) ดังนั้น พันทิปเลยอนุญาตให้คนที่พันทิปมีประวัติแล้ว (ผู้ที่ยืนยันด้วยบัตรประชาชน) เท่านั้นสามารถตั้งกระทู้ร้องเรียนสินค้าหรือบริการได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ปลิว
"กระทู้นี้ถูกลบเนื่องจาก
เป็นการร้องเรียนสินค้าหรือบริการ ทีมงานจึงขอสงวนสิทธิเฉพาะกรณีที่เจ้าของกระทู้เป็นผู้เสียหายในเรื่องนั้นๆโดยตรงและสามารถตรวจสอบความเชื่อมโยงระหว่างเจ้าของกระทู้และเจ้าของ login ซึ่งได้ลงทะเบียนสมาชิกด้วยบัตรประชาชนได้เท่านั้น
ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ"
?? ถ้าคนเอามาลง เป็นเจ้าของกระทู้เป็นผู้เสียหาย ยังจะโดนลบอีกไหมคะ
tag: บริษัทไอที|google|chromecast เพราะว่า กระทู้ที่ถูกลบแท๊กหมวดพวกนี้