การเข้าใช้งาน True Money Wallet

กระทู้คำถาม
ผมจะเรียงลำดับเหตุการนะครับ
-ผมเข้าtrue money แล้วลืมรหัส
-ผมก็เปลี่ยนรหัสเรียบร้อย
-พอผมเข้ารหัสของผมปุ๊บ
-มันเขียนว่า"ไม่สามารถติดต่อทำรายการได้" "กรุณาติดต่อ call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet [cco-19]"
-ผมก็โทไปตามเบอที่เขาไห้โทรแต่มันจะไห้รอสายอีกแปปนึง  แล้งก็บอกว่าพนักงานติดสายอื่น
-โทรกี่รอบก็เป็นแบบนี้ครับ
-จนตอนนี้ยังเข้าไม่ได้
-แก้ไขยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่