ไม่รู้จะร้องเรียน fitness first platinum q house Lumpini เรื่องการกระทำและมารยาทพนักงานที่ไหน ขอมาลงในนี้ละกันนะ

วันนี้จะมาทำบัตรที่ fitness first platinum q house  
มาเจอพนักงานต้อนรับวันนี้ (1มีนา 2018 เวลา1-2ทุ่ม) พนักงานตรงเค้าท์เตอร์ ผู้หยิงคนขวา ตาโต ผิวน้ำผึ้ง ผมยาวหน้าท้วม แล้วหมดอารมณ์จะสมัครทำบัตรแทบอยากกลับบ้าน
มารยาทแย่มากๆถึงมากที่สุด ชักสีหน้าใส่ลูกค้า ทำหน้าเหวี่ยงตลอดเวลา ถามอะไรไปก็เหวี่ยงกลับมา ไม่พอด่าพนง หญิงคนข้างๆโชว์อีก ทุเรศมากๆ
ทาง fitness first platinum q house กรุณาดูแลและอบรมมารยาทพนักงานหน่อยเนอะ

คือพนักงานผู้หญิงคนซ้าย ผิวขาวๆ ผูกผมหางม้า วันนี้เรายกให้เขาเป็นพนักงานที่ควบคุมบรรยากาศได้ดี คือคนนี้เข้ามารับช่วงเราต่อจากคนขวาที่กำลังดูสติแตก เสียงแข็งใส่ คนว้ายกลับพูดดีพูดสุภาพกับเรา ค่อยๆอธิบายเพราะเราก็ลูกค้าใหม่ มีคำถามโน่นนี่ (คือมันพลาดที่เจ้าหน้าที่ประจำที่ต้องดูแลดันกลับบ้านไปแล้ว)   และ จนท ตรงนี้ก็โดยรวมๆก็ดูไม่ค่อยรู้เรื่องรายละเอียดอะไรเลย ดูงงๆไปหมด

ประเด็นที่มันทำให้รู้สึกแย่คือตอนแรกพอเข้าไปสอบถามนางคนขวา(เราว่าเราถามปกติ ถามสุภาพมากนะ) ก็โดนเสียงออกเหวี่ยงๆตะคอกกลับมาตลอดเวลา น้องที่ไปกะเรายังรู้เลยคนนี้ดูตั้งใจกวนตีนอ่ะ ขอโทษนะที่ต้องใช้คำนี้แต่คือการกระทำเค้ามันสื่อสารออกมาแบบนี้จริงๆ ทั้งหน้า สายตา เสียง พูดแบบไม่มองหน้าอีก ทุกอย่าง เหมือนเรามาขอเล่นฟรีอ่ะ เหมือนเราไม่ได้เสียตังมาเล่นอ่ะ

ตอนแรกเรากลับถึงบ้านโมโหมากๆ คือแทบอยากยกเลิกสมัคร ทุกอย่าง เสียความรู้สึกมากเลย คือเราตั้งใจว่าอยากจะมาออกกำลัง เริ่มจริงจังกับมัน แล้ววันแรกที่ไปถึงก็เจอ Bad impression แบบนี้ เข้าข่ายhorror ไปเลย  ความรู้สึกที่มีต่อฟิตเนสค่ายดังแบบนี้มันแย่เลยนะ คืออาชีพบริการ ตรงจุดต้อนรับ ก็เป็นเหมือนหน้าตาบริษัทไหม แล้วคุณมาทำหน้าตาแย่ๆ ชักสีหน้าน่าเกลียดใส่ลูกค้า
ใครที่ไหนจะทำใจชอบค่ายคุณลงคะ

ฝากทาง fitness first platinum q house อีกทีนะ..

กรุณาสั่งสอนอบรมบ่มมารยาทให้พนักงานคุณด้วย..

ขอเหอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่