ประสบการณ์เลวร้ายกับ iCare ขอแชร์หน่อย เครียด!!!

ซื้อ iPhone 6 Plus มาใช้ได้ปีกว่าๆ จนแบตเสื่อม จึงไปที่ iCare (สาขาพิษณุโลก) เพื่อดูว่าพอจะช่วยเหลืออะไรได้บ้าง

iCare เอาเครื่องไปหลังร้านพักนึง แล้วก็กลับออกมาบอกว่าแบตเสื่อม และมีอาการเครื่องบิดงอ ไม่สามารถเปลี่ยนแบตให้ได้ ต้องเคลมเปลี่ยนเครื่องซึ่งต้องทิ้งเครื่องไว้ที่ร้านประมาณ 7 -14 วัน จึงยังไม่เปลี่ยนเพราะไม่งั้นจะไม่มีเครื่องใช้ จึงรอซื้อเครื่องใหม่ก่อน

หลังจากเก็บเงินได้ก็ซื้อ iPhone 8 Plus มา แล้วก็เอา 6 Plus ไปเคลม โดยคราวนี้ไปที่สาขา เซนทรัลแจ้งฯ คุยกันเหมือนเดิม ก็ตกลงว่าจะเคลมเปลี่ยนเครื่อง เจ้าหน้าที่เลยทำการเช็คเครื่อง ปรากฏสิ่งผิดปกติคือรหัสประจำเครื่องที่ตรวจกับที่เครื่องไม่ตรงกัน พนักงานเลยถามว่าเคยเอาเครื่องไปแกะซ่อมที่ไหนมาก่อนหรือไม่ เราตอบอย่างมั่นใจว่าไม่เคย เพราะนอกจาก iCare แล้วไม่เคยเอาเครื่องไปที่ไหนเลย

พนักงานเลยบอกว่างั้นขอแกะเครื่องดูได้มั้ย เราก็ไม่มีปัญหา พนักงานเอาเครื่องไปหลังร้านพักนึง พร้อมกับเอาเครื่องออกมา แล้วบอกว่า เครื่องเราถูกโมดิฟายมานะ โดยชี้ให้ดูร่องรอยการติดวอย



เราก็ เฮ้ย!!!!! เป็นไปได้ไง เพราะนอกจาก iCare แล้ว ผมไม่เคยไปที่อื่นเลย!!!!!

แบบนี้หมายความว่า iCare ไว้ใจไม่ได้???
แล้วถ้าเครื่องมีปัญหาคราวหน้าผมจะต้องไปที่ไหน???

ผมควรแก้ปัญหาอย่างไรครับ ใครพอมีคำแนะนำบ้าง
ตอนนี้เครียดมาก โดนโกง แต่ทำอะไรไม่ได้!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่