เราเป็นคนที่ชอบใช้มือถือยี่ห้อ Samsung มากๆตั้งแต่ไหนแต่ไรก็ไม่เคยคิดจะใช้รุ่นอื่นเลยตั้งแต่ใช้ Samsungมารุ่นแรกๆที่ใช้จอจะเป็นเป็นLEDแต่จำไม้ได้ว่าเป็นรุ่นอะไรแต่มีจอเล็กๆและมีปุ่มกด , Samsung j2 และล่าสุดj7 ทั้งหมดนี้มีปัญหาเสมอยกเว้นตัวแรกนู้น ตอนใช้j2 มีปัญหาเครื่องหน่วงมากๆแบตก็เสื่อม สายชาร์ตก็แย่ หูฟังก็เปลี่ยนตลอด ใช้มาไม่ถึง2ปี มันก็จากเราไปเพราะโดยตลอดก็ฝืนใจใช้ลูกรักคนนี้มาตลอดให้ช่างซ่อมบอกค่าซ่อม3000!!!กว่าๆ!? ค่าซ่อมเปลี่ยนรวมๆเกือบเท่าตอนซื้อมาเราเลยจำใจไม่ซ่อมดีกว่าทนเก็บตังค์มาอีก3เดือนกว่าๆตัดสินใจซื้อj7 pro แต่แม่ช่วยออกด้วย2000 เพราะเราเห็นรีวิวดีมากแต่มีคนในครอบครัวค้านเยอะเหมือนกันว่าให้ใช้ไอโฟนดีกว่าเพราะทั้งแม่และพี่ก็ใช้ไอโฟนเหมือนกัน ของแม่ใช้ไอโฟน4s ตัวแรกๆเลยที่มีขนาดเล็กๆซึ่งตอนนี้ก็ไม่หน้ามีขายแล้วในปัจจุบันแม่เราใช้มานานมากๆหลายปีเลยแหละจนมันไม่สามารถอัพเกรดอะไรได้อีกหรือถ่ายรูปเล่นไลน์ไม่ได้แม่เราจึงเปลี่ยนมาเป็นไอโฟน7 พี่เราใช้ไอโฟน6 ซึ่งขอบอกเลยว่าบ้านเราใช้ถนุดถนอมมากๆ มีแต่เราเนี่ยแหละที่มีแต่ปํญหาซ้ำๆเดิมๆไม่ว่าจะแบต สายชาร์ตหรืออะไรก็ตามที่มันจะมีปัญหามาได้ นี่ขนาดเราซื้อหลังพี่เราเกือบ2สองเดือน เครื่องเราก็เปิดไวไฟไม่ได้ซึ่งนั้นเป็นปัญหาใหญ่มากๆ เพราะมันจะใช้เน็ตไม่ได้ ก็ต้องส่งเข้าศูนย์นานถึง14วันซึ่งนานมากก มันน่าอายมากที่เครื่องใหม่ที่แบบเพิ่งซื้อเนี่ยเข้าศูนย์ก่อนเครื่องที่ซื้อมาก่อนหน้านี้สักอีก ทุกคนก็เลยมองเราว่าเป็นคนไม่รัษาของไปเลย ช่างบบอกมันเป็นที่ซอฟแวร์ แต่ก่อนส่งซ่อมเราทั้งรีเซ็ต ทั้งล้างเครื่องอะไรต่างๆแล้วก็แก้ไม่ได้เลยต้องส่งไปซ่อมจริงๆโชคดีที่ตอนนี้ปิดเทอมเลยไม่จำเป็นมากแต่เราไม่สามารถรับรู้ข่าวอะไรได้เลยและต้องไปรับผลสอบในวันที่9นี้ซึ่งก็ไม่รู้อีกไหน จะติดต่อใครก็ไม่ได้ จะหาโทรศัพท์ที่มันดีนี่มันหายากจริงๆ
ห่วยมากj7 pro แถบอยากจะปาใส่คืนคนขายแย่มากซื้อที่ร้านทรู#ตอนนี้กำลังหงุดหงิดและยากทราบว่าทำไมไวไฟเปิดไม่ได้ และซัมซุงจะเป็นแบบนี้ทุกรุ่นไหมหรือเป็นเฉพาะที่ต่ำกว่าหมื่นคะ? พวก20000-30000เนี่ยจะไม่เป็นหรอคะ หรือซัมซุงเขาอยากให้ลูกค้าตัวเองไปใช้บริการมือถือคู่แข่งตัวเองคะเช่นไอโฟน? ก็หน้าสนนะ เริ่มเบื่อกับปัญหาเดิมๆที่หน้าเกลียดๆแบบนี้แล้ว เคยติดต่อพนักงานซัมซุงก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่แค่ส่งลิงค์ร้องทุกข์กับวิธีแก้ที่กุทำไปก่อนหน้านี้เมื่อชาติที่แล้วมาและก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาถามกุอีกเลย แต่เรื่องการพูดจาดีมากตรงนี้ขอชื่นชมแต่เรื่องผลิตภัณฑ์มือถืออ่ะแย่เท่าเดิมไม่ได้มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้นเผลอๆแย่ลงตั้งแต่โน้ต7ระเบิดมั้ง หูฟังก็ไปแล้วนะจ๊ะดับไปข้างนึงไปเกือบพร้อมๆกับตอนปุ่มไวไฟเปิดไม่ได้เลยยย เหมือนตั้งอายุขัยการใช้มาอ่ะดีนะ
ไม่ตั้งระเบิดเวลามาให้กุ
Samsung Galaxy มีปัญหาเสมอ
ห่วยมากj7 pro แถบอยากจะปาใส่คืนคนขายแย่มากซื้อที่ร้านทรู#ตอนนี้กำลังหงุดหงิดและยากทราบว่าทำไมไวไฟเปิดไม่ได้ และซัมซุงจะเป็นแบบนี้ทุกรุ่นไหมหรือเป็นเฉพาะที่ต่ำกว่าหมื่นคะ? พวก20000-30000เนี่ยจะไม่เป็นหรอคะ หรือซัมซุงเขาอยากให้ลูกค้าตัวเองไปใช้บริการมือถือคู่แข่งตัวเองคะเช่นไอโฟน? ก็หน้าสนนะ เริ่มเบื่อกับปัญหาเดิมๆที่หน้าเกลียดๆแบบนี้แล้ว เคยติดต่อพนักงานซัมซุงก็ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่แค่ส่งลิงค์ร้องทุกข์กับวิธีแก้ที่กุทำไปก่อนหน้านี้เมื่อชาติที่แล้วมาและก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาถามกุอีกเลย แต่เรื่องการพูดจาดีมากตรงนี้ขอชื่นชมแต่เรื่องผลิตภัณฑ์มือถืออ่ะแย่เท่าเดิมไม่ได้มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้นเผลอๆแย่ลงตั้งแต่โน้ต7ระเบิดมั้ง หูฟังก็ไปแล้วนะจ๊ะดับไปข้างนึงไปเกือบพร้อมๆกับตอนปุ่มไวไฟเปิดไม่ได้เลยยย เหมือนตั้งอายุขัยการใช้มาอ่ะดีนะไม่ตั้งระเบิดเวลามาให้กุ