คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4396625
สมาร์ท-ปลาทูตรวจสอบให้คุณเองนะครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ แจ้งหมายเลขพร้อมแนบหลักฐานหน้าที่ชำระสำเร็จเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ และสำหรับเลขที่อ้างอิงของการชำระค่าบริการทาง Internet คือ เลขที่ของหมายเลขลูกค้าจะไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ครับ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ
สมาร์ท-ปลาทูตรวจสอบให้คุณเองนะครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ แจ้งหมายเลขพร้อมแนบหลักฐานหน้าที่ชำระสำเร็จเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ และสำหรับเลขที่อ้างอิงของการชำระค่าบริการทาง Internet คือ เลขที่ของหมายเลขลูกค้าจะไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ครับ
วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ callcenter@ais.co.th และเลือกส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิลผ่านmbanking ใส่เลขที่อ้างอิงผิดต้องแก้ไขยังไงคับ