ผมมีความคิดว่าต้องการยกระดับบัตรเครดิตกสิกรไทยจากบัตรเครดิตวีซ่าทองกสิกรไทย ไปเป็นวีซ่าแพลทินัมกสิกรไทย ผมก็ไปยื่นเรื่องที่สาขาตามที่ K8888 แนะนำประมาณกลางเดือนธันวา (12/2560) แล้วก็รอๆๆๆ ก็เงี่ยบหายไป ปลายเดือนมกราคม (1/2561) ก็ถามได้ความว่าเอกสารที่สาขาส่งไปไม่ชัด ผมก็เอาบัตรไปถ่ายที่สาขาใหม่ แล้วก็รอๆๆๆ แล้วกลางเดือนกุมภาพันธ์ (2/2561) ก็โทรมาแจ้งว่าสลิปไม่ชัดและก็พิจารณาไม่อนุมัติ ผมก็เอาสลิปไปให้ที่สาขาอีกให้ส่งไป แต่สุดท้ายเป็นการอนุมัติเพิ่มวงเงินถาวร ผมก็ทักท้วงว่าผมไม่ได้ขอเพิ่มวงเงินถาวรแต่ต้องการยกระดับบัตรเคดิตเท่านั้น และก็ต้องทำเรื่องไปใหม่ที่สาขาโดยสาขาหาแบบฟอร์มยกระดับบัตรไม่ได้ ก็เลยให้ผมเขียนใบขอทำบัตรใหม่แทนผมก็ดันทำไป แต่สุดท้าย ปลายเดือนกุมภาพันธ์ (2/2561) กลายเป็นว่าอนุมัติบัตร JBC กับบัตรร่วม ปทต. แทน ทางสาขาก็ให้ผมยื่นเรื่องใหม่เพื่อยกระดับบัตรอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 และเป็นการส่งเรื่องแก้ไขเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งผมก็ปฏิเสธไปเพราะว่ามันหลายครั้งจนเกินไป
สรุปผมควรจะยอมรับบัตรที่ทางธนาคารอนุมัติให้ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ของผม หรือว่าทวงถามเพิ่มหาสาเหตุดีครับ
มหากาพย์ ยกระดับบัตรเครดิตกสิกรไทย
สรุปผมควรจะยอมรับบัตรที่ทางธนาคารอนุมัติให้ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ของผม หรือว่าทวงถามเพิ่มหาสาเหตุดีครับ