สวัสดีครับ
"ทำไมผมไม่ได้ Black Card?" คือ คำถามที่เป็นจุดเริ่มต้นของกระทู้นี้
ผมได้ซื้อโทรศัพท์พร้อมสัญญามาตั้งแต่ช่วงงาน TME ปลายปี 2017 (Note 8)
และเลือกใช้บริการ Promotion 1099/เดือน ซึ่งเทียบกับโปรที่ถูกที่สุดในกระดาษ Brochure
มันเป็น Promotion ขั้นต่ำที่สุดที่ "พนักงาน และ Brochure" บอกว่าได้ Black Card ------- (1)
เมื่อชำระเงิน "เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน/รับชำระเงิน" สอบถามที่อยู่เพื่อจัดส่ง Black Card ------- (2)
"พนักงานประจำบูท" จาก (1) ย้ำอีกครั้งว่าจะได้ Black Card ภายใน 60 วัน ------- (3)
จากทั้ง 3 ข้อ
ผมพยายามรอสิทธิ์ Black card แล้วก็พบว่า True น่าจะทำงานอะไรสักอย่างผิดพลาดจากเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
ผมจึงติดต่อศูนย์ True CTW หลังซื้อเครื่องไปไม่ถึง 60 วัน
พนักงานแจ้งว่า Promotion ถูก Cancel จาก True ------- (4)
ติดต่อศูนย์ True Paragon เมื่อครบ 60 วันแล้ว
พนักงานแจ้งว่า Promotion จาก True มีจริง ผมมีสิทธิได้รับ
แต่ True เปลี่ยนเงื่อนไข ภายหลังจากที่ผมซื้อ ------- (5)
ถ้าจะบอกว่าส่งการ์ดมาแล้วไม่ Check ตู้ไปรษณีย์ ผมก็ตรวจดูสิทธิ Online ก็ยังไม่มีเช่นกัน
เมื่อข้อมูลขัดกันเองระหว่าง 2 ศูนย์ใหญ่และ 1 งาน event (TME)
ผมจึงติดต่อหลังไมค์ไปหา คุณ intelligence
บอกว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้
รับทราบเรื่องตั้งแต่ 15/01
และแจ้งกลับว่า ไม่มี Promotion Black card นี้ใน Promotion ที่ผมใช้ -------(6)
ผมจึงขอแย้งด้วย และส่งกระทู้อ้างอิงที่เกิดเหตุนี้ขึ้นคล้ายๆกันมาแล้วมากมาย (เพิ่มเงื่อนไขภายหลัง เป็นต้น)
เพราะไม่มีเอกสารเหลืออยู่ (เกิน 7 วันก็นำส่งลงถังขยะไปแล้ว)
แต่สุดท้าย case เปิดมา 1 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้ข้อสรุปแล้วโดนเลื่อนนัดหมายให้คำตอบมาเรื่อยๆ
*ขอ complain คุณ intelligence ที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ตามที่ให้สัญญาไว้ครับ
เพราะแค่เรื่องปัญหาก็ไม่พอใจพอแล้ว เมื่อถูกทำผิดสัญญา ยิ่งไม่พอใจเข้าไปใหญ่ครับ
//สรุปคำถามจากเหตุการณ์
1. Promotion 1099 มี Black card แจกจริงหรือไม่?
2. ถ้ามี Promotion จริง ทำไมผมจึงไม่ได้สิทธิ์นี้ ภายใน 60 วัน ดั่งคำโฆษณา/คำตอบของตัวแทนบริษัท True (1) (2) (3)?
3. ถ้าไม่มีจริง ทำไมเกิดเหตุการณ์ตาม (1) (2) (3) (4) (5) (6)?
4. มี Promotion ย้ายค่ายที่ไหนน่าสนใจและตรงไปตรงมาบ้างครับ?
#Trust is earned, ความไว้ใจ ให้ได้ครั้งเดียว
: (
Truemove - H // Black card - Mobile Expo 2017 บริษัทเดียวกัน คำถามเดียวกัน ให้คำตอบไม่เหมือนกัน ผมงง??
"ทำไมผมไม่ได้ Black Card?" คือ คำถามที่เป็นจุดเริ่มต้นของกระทู้นี้
ผมได้ซื้อโทรศัพท์พร้อมสัญญามาตั้งแต่ช่วงงาน TME ปลายปี 2017 (Note 8)
และเลือกใช้บริการ Promotion 1099/เดือน ซึ่งเทียบกับโปรที่ถูกที่สุดในกระดาษ Brochure
มันเป็น Promotion ขั้นต่ำที่สุดที่ "พนักงาน และ Brochure" บอกว่าได้ Black Card ------- (1)
เมื่อชำระเงิน "เจ้าหน้าที่ลงทะเบียน/รับชำระเงิน" สอบถามที่อยู่เพื่อจัดส่ง Black Card ------- (2)
"พนักงานประจำบูท" จาก (1) ย้ำอีกครั้งว่าจะได้ Black Card ภายใน 60 วัน ------- (3)
จากทั้ง 3 ข้อ
ผมพยายามรอสิทธิ์ Black card แล้วก็พบว่า True น่าจะทำงานอะไรสักอย่างผิดพลาดจากเหตุการณ์ดังต่อไปนี้
ผมจึงติดต่อศูนย์ True CTW หลังซื้อเครื่องไปไม่ถึง 60 วัน
พนักงานแจ้งว่า Promotion ถูก Cancel จาก True ------- (4)
ติดต่อศูนย์ True Paragon เมื่อครบ 60 วันแล้ว
พนักงานแจ้งว่า Promotion จาก True มีจริง ผมมีสิทธิได้รับ
แต่ True เปลี่ยนเงื่อนไข ภายหลังจากที่ผมซื้อ ------- (5)
ถ้าจะบอกว่าส่งการ์ดมาแล้วไม่ Check ตู้ไปรษณีย์ ผมก็ตรวจดูสิทธิ Online ก็ยังไม่มีเช่นกัน
เมื่อข้อมูลขัดกันเองระหว่าง 2 ศูนย์ใหญ่และ 1 งาน event (TME)
ผมจึงติดต่อหลังไมค์ไปหา คุณ intelligence
บอกว่าจะตรวจสอบข้อมูลให้
รับทราบเรื่องตั้งแต่ 15/01
และแจ้งกลับว่า ไม่มี Promotion Black card นี้ใน Promotion ที่ผมใช้ -------(6)
ผมจึงขอแย้งด้วย และส่งกระทู้อ้างอิงที่เกิดเหตุนี้ขึ้นคล้ายๆกันมาแล้วมากมาย (เพิ่มเงื่อนไขภายหลัง เป็นต้น)
เพราะไม่มีเอกสารเหลืออยู่ (เกิน 7 วันก็นำส่งลงถังขยะไปแล้ว)
แต่สุดท้าย case เปิดมา 1 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้ข้อสรุปแล้วโดนเลื่อนนัดหมายให้คำตอบมาเรื่อยๆ
*ขอ complain คุณ intelligence ที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ตามที่ให้สัญญาไว้ครับ
เพราะแค่เรื่องปัญหาก็ไม่พอใจพอแล้ว เมื่อถูกทำผิดสัญญา ยิ่งไม่พอใจเข้าไปใหญ่ครับ
//สรุปคำถามจากเหตุการณ์
1. Promotion 1099 มี Black card แจกจริงหรือไม่?
2. ถ้ามี Promotion จริง ทำไมผมจึงไม่ได้สิทธิ์นี้ ภายใน 60 วัน ดั่งคำโฆษณา/คำตอบของตัวแทนบริษัท True (1) (2) (3)?
3. ถ้าไม่มีจริง ทำไมเกิดเหตุการณ์ตาม (1) (2) (3) (4) (5) (6)?
4. มี Promotion ย้ายค่ายที่ไหนน่าสนใจและตรงไปตรงมาบ้างครับ?
#Trust is earned, ความไว้ใจ ให้ได้ครั้งเดียว
: (