เตือน สาวๆอย่าไปสักคิ้วร้านหนึ่ง ในกทม. ร้านสักคิ้ว สักปากหน้าเงิน อยู่แถวสถานฑูตกัมพูชา ทางเข้าข้างหน้าเป็นร้านอาหาร ตรงข้ามเป็นปั้มน้ำมัน
ดิฉันจ่ายเงิน 11,000บาท เพื่อสักคิวและปาก นัดเวลา4โมงเย็น ดิฉันไปถึงร้านก่อนเวลา20นาที มีลูกค้ารออยู่อีก3คน ร้านนี้ให้ดิฉันรอ 2ชม.กว่า ดิฉันได้สักคือ6โมงเย็น เข้าไปทำให้15นาที บริการแย่มาก กับเงิน 11,000 บาท แล้วบอกให้ดิฉันสักแค่คิ้วก่อนอย่างเดียว ส่วนปากค่อยนัดมาใหม่ ดิฉันจึงบอกกับเจ้าของร้านว่าคุณควรที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ ไม่ใช่ขี้งกเงินรับนัดลูกค้ามา แล้วมารออีกซ้อนเวลากันถึง4คิว (เขาได้เงินไปหมดแล้วจึงไม่สนใจลูกค้า อันนี้คือข้อความที่เขาคุยกับดิฉัน แต่ข้อความที่เขาเขียนในเพจเขา คนละเรื่องกันเลยค่ะ ) ข้อเตือนทุกคนที่จะสักคิ้ว สักปาก อย่าคิดเข้าไปใช้บริการร้านนี้เป็นอันขาดค่ะ รับลูกค้ามารอๆๆๆๆแต่บริการห่วยๆ เงินที่เราเสียไปคุ้มค่ากับการที่มาโดนร้านสักคิ้วสักปาก ด่าต่อว่าแบบนี้ไหมค่ะ. ดิฉันคือลูกค้าจ่ายเงินแล้วนัดมาทำก้อจบ ไม่ใช่รอมากกว่า2ชม. แล้วต่อว่าๆเราไม่มีน้ำใจ คือ?? งั้นก้อนัดดิฉันมา6โมงสิ สังเกตของทีใช้ที่ร้านนี้ ก้อไม่ได้มาตรฐาน เอามีดโกนมาโกนให้ อันเดิม จากลูกค้าคนก่อน ส่วนตู้อบก้อไม่มี เข็ม, มีด ไม่รู้ใช้ซ้ำไหมนะค่ะ ถ้าจะไปสักร้านนี้ต้องระวัง มาก อยากให้หน่วยงานคุ้มผู้บริโภคมาตรวจสอบร้านนี้เป็นพิเศษค่ะ ลูกค้าและประชาชน ฝากหน่อยนะค่ะ ท่านนายก
(ตอนนี้ดิฉันขอเงินที่เหลือคืนได้2,000 กว่าบาทจากร้านนี้แล้วค่ะ จาก11,000บาท และยังทำไม่จบ เตือนกับทุกท่านที่จะสักคิ้ว สักปาก เสียความรู้สึกจากลูกค้าคนหนึ่งที่ตั้งใจสักคิ้ว สักปาก แต่เจอร้านที่แย่มากค่ะ )
ก่อนที่ดิฉันจะโพสพันทิป เจ้าของร้านนี้โพสต่อว่าแบบไม่เป็นความจริงว่าดิฉันแซงคิว ดิฉันเลยโทรบอกว่าอย่าโพสว่ากันเลยไม่มีประโยชน์ เจ้าของร้านด่ากลับมาว่าอย่ามา
กับพื้นที่เพจของที่ร้าน ดิฉันพยายามไม่อยากมีปัญหา และพอเขารู้ว่าเราโพสพันทิปเขาAddมาที่เฟสข่มขู่ว่าจะฟ้องที่ทำงาน คืออะไรค่ะ ดิฉันไม่กลัวค่ะ ไม่ได้ทำผิดต่อองค์กร ต่อหน้าที่ ต่อลูกค้า และต่อเพื่อนร่วมงาน ที่ทำงานมีสหภาพแรงงานค่ะ เราต้องแจ้งให้หัวหน้าฟังทั้งหมดอยู่แล้ว พร้อมหลักฐาน อย่ามาเล่นสีดำค่ะ อันนี้มันคือเรื่องส่วนตัว บ้านเมืองมีกฎหมาย ยังโชคดีที่วันนั้นไป2คนมีพยานในเหตุการณ์
เตือนสาวๆอย่าไปสักคิ้ว สักปาก ร้านหนึ่งในกทม.อยู่แถวสถานทูตกัมพูชาค่ะ
ดิฉันจ่ายเงิน 11,000บาท เพื่อสักคิวและปาก นัดเวลา4โมงเย็น ดิฉันไปถึงร้านก่อนเวลา20นาที มีลูกค้ารออยู่อีก3คน ร้านนี้ให้ดิฉันรอ 2ชม.กว่า ดิฉันได้สักคือ6โมงเย็น เข้าไปทำให้15นาที บริการแย่มาก กับเงิน 11,000 บาท แล้วบอกให้ดิฉันสักแค่คิ้วก่อนอย่างเดียว ส่วนปากค่อยนัดมาใหม่ ดิฉันจึงบอกกับเจ้าของร้านว่าคุณควรที่จะเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ ไม่ใช่ขี้งกเงินรับนัดลูกค้ามา แล้วมารออีกซ้อนเวลากันถึง4คิว (เขาได้เงินไปหมดแล้วจึงไม่สนใจลูกค้า อันนี้คือข้อความที่เขาคุยกับดิฉัน แต่ข้อความที่เขาเขียนในเพจเขา คนละเรื่องกันเลยค่ะ ) ข้อเตือนทุกคนที่จะสักคิ้ว สักปาก อย่าคิดเข้าไปใช้บริการร้านนี้เป็นอันขาดค่ะ รับลูกค้ามารอๆๆๆๆแต่บริการห่วยๆ เงินที่เราเสียไปคุ้มค่ากับการที่มาโดนร้านสักคิ้วสักปาก ด่าต่อว่าแบบนี้ไหมค่ะ. ดิฉันคือลูกค้าจ่ายเงินแล้วนัดมาทำก้อจบ ไม่ใช่รอมากกว่า2ชม. แล้วต่อว่าๆเราไม่มีน้ำใจ คือ?? งั้นก้อนัดดิฉันมา6โมงสิ สังเกตของทีใช้ที่ร้านนี้ ก้อไม่ได้มาตรฐาน เอามีดโกนมาโกนให้ อันเดิม จากลูกค้าคนก่อน ส่วนตู้อบก้อไม่มี เข็ม, มีด ไม่รู้ใช้ซ้ำไหมนะค่ะ ถ้าจะไปสักร้านนี้ต้องระวัง มาก อยากให้หน่วยงานคุ้มผู้บริโภคมาตรวจสอบร้านนี้เป็นพิเศษค่ะ ลูกค้าและประชาชน ฝากหน่อยนะค่ะ ท่านนายก
(ตอนนี้ดิฉันขอเงินที่เหลือคืนได้2,000 กว่าบาทจากร้านนี้แล้วค่ะ จาก11,000บาท และยังทำไม่จบ เตือนกับทุกท่านที่จะสักคิ้ว สักปาก เสียความรู้สึกจากลูกค้าคนหนึ่งที่ตั้งใจสักคิ้ว สักปาก แต่เจอร้านที่แย่มากค่ะ )
ก่อนที่ดิฉันจะโพสพันทิป เจ้าของร้านนี้โพสต่อว่าแบบไม่เป็นความจริงว่าดิฉันแซงคิว ดิฉันเลยโทรบอกว่าอย่าโพสว่ากันเลยไม่มีประโยชน์ เจ้าของร้านด่ากลับมาว่าอย่ามากับพื้นที่เพจของที่ร้าน ดิฉันพยายามไม่อยากมีปัญหา และพอเขารู้ว่าเราโพสพันทิปเขาAddมาที่เฟสข่มขู่ว่าจะฟ้องที่ทำงาน คืออะไรค่ะ ดิฉันไม่กลัวค่ะ ไม่ได้ทำผิดต่อองค์กร ต่อหน้าที่ ต่อลูกค้า และต่อเพื่อนร่วมงาน ที่ทำงานมีสหภาพแรงงานค่ะ เราต้องแจ้งให้หัวหน้าฟังทั้งหมดอยู่แล้ว พร้อมหลักฐาน อย่ามาเล่นสีดำค่ะ อันนี้มันคือเรื่องส่วนตัว บ้านเมืองมีกฎหมาย ยังโชคดีที่วันนั้นไป2คนมีพยานในเหตุการณ์