ชื่นชมการอบรมพนักงานของซูเปอร์สปอร์ต

***กระทู้นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางการค้ากับบริษัทแต่อย่างใดจึงไม่ขอตั้งเป็นกระทู้รีวิว เจตนาเพื่อต้องการชื่นชมการให้บริการของบริษัทจากใจจริงเท่านั้น***

ปกติเวลาเราเดินดูของในห้าง 99.99% จะต้องมีเซลล์แมนมาคอยเดินตามแล้วพูดจาหว่านล้อมวุ่นวาย จนบางทีก็น่ารำคาญ เป็นเหตุผลหนึ่งที่เราจะเดินออกจากร้านนั้นด้วยความเซ็ง!!!!!

เราเป็นลูกค้าคนนึงที่รำคาญเซลล์แมนมาก ๆ แต่กลับไม่พบเหตุการณ์แบบนี้ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต ครั้งแรกที่ไปใช้บริการที่ร้านนี้น่าจะเป็นการไปซื้อรองเท้าเมื่อนานมาแล้ว ครั้งนั้นก็รู้สึกได้เลยว่าร้านนี้แปลกดีเนอะ ทำไมพนักงานไม่สนใจเราเลย (ดีแล้ววว 55555) เราก็เลยเดินเลือกรองเท้าได้อย่างสบายใจมาก ๆ

ครั้งแรกมันก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ จนนาน ๆ ไปก็เริ่มเป็นลูกค้าของซูเปอร์สปอร์ตบ่อยขึ้นจนไม่รู้ตัว เราสังเกตร้านนี้มาโดยตลอด ตอนแรกก็คิดว่ามันอาจจะเป็นที่สาขาละมั้ง แต่ไม่ใช่ 55555 เราได้มีโอกาสไปใช้บริการที่ห้างอื่น ทั้งไกล และใกล้บ้าน ปรากฏว่ามันคือเรื่องจริง เหมือนที่นี่เค้าเทรนพนักงานมาแบบนี้จริง ๆ

ล่าสุดเราเลยไปซื้อไม้แบตที่นี่ พนักงานบริการดีสุดยอด ตามใจสุด ๆ แล้วก็มีแนะนำส่วนลดต่าง ๆ มากมาย ได้เดอะวันการ์ดมาฟรี ๆ อีกต่างหาก 55555 วันนั้นคือได้ของฟรีหลายอย่างมาก ราคาลดแล้วลดอีก จนอดใจที่จะชื่นชมพนักงาน และบริษัทไม่ไหว

มีใครสังเกตในจุดนี้ของซุเปอร์สปอร์ตแล้วรู้สึกประทับใจแบบเรารึเปล่า มาช่วยยืนยันกันหน่อยว่าร้านนี้เค้าเป็นแบบนี้จริง ๆ เราไม่ได้บังเอิญช่ะ

ฝากถึงร้านค้าทุกร้าน อยากให้เอาซูเปอร์สปอร์ตเป็นแบบอย่างจริง ๆ สมัยนี้ระบบพนักงานเข้าหาลูกค้ามันล้มเหลวแล้วแหละ เราเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่อยากที่จะเดินดูของด้วยตัวเองมากกว่า พนักงานมีหน้าที่ช่วยเหลือลูกค้า "เมื่อเค้าต้องการ" ควรเทรนพนักงานให้เป็นพนักงานจริง ๆ ไม่ใช่เซลล์แมนนนนน!!! และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เราชอบใช้บริการซูเปอร์สปอร์ตอยู่บ่อย ๆ เพราะสบายจัยยยยย

ปล. แท็กผิดต้องขออภัยด้วยน้าาา กระทู้แบบนี้ไม่รู้จะแท็กห้องไหนจริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่