วันนี้ไป ais shop เพื่อจะแลกคะแนนพอยท์กับของที่ทาง ais จะให้ตามสิทธิ์ ซึ่งของก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่ร่ม หรือหมวก หรือตุ๊กตาน้องอุ่นใจที่มีโลโก้ของ ais ติดไว้เท่านั้นเอง
แต่พอไปถึงปรากฏว่า ของที่จะแลกหมด ไม่รู้ว่าของจะเข้าเมื่อไร พอถามหาเบอร์ shop เผื่อจะโทรมาถามว่าของที่จะให้แลกจะมาตอนไหน ปรากฏว่าเบอร์ประจำร้านไม่มี จองไว้ก่อนก็ไม่ได้ อะไรๆ ก็ไม่ได้สักอย่าง แล้วจะให้เราต้องขึ้นลงชั้นหนึ่งมาชั้นห้าเพื่อจะมาถามของทุกวันเหรอ
วันนี้ที่โมโหมากคือเราตั้งใจมา AIS shop โดยเฉพาะ ร้อนก็ร้อน เสียเวลา เสียน้ำมันรถ เพื่อมายืนหัวร้อนอยู่หน้าเคาน์เตอร์เหรอ มันไม่สนุกเลยนะ ถ้าเพียงแต่จะมีเบอร์ร้านสักนิดก็จะได้ไม่เสียเวลามา
ตอนนี้อยากจะมาถามว่า
1. ทำไมแต่ละร้าน ais ถึงไม่ยอมให้เบอร์โทรฯ เพราะเราอยากจะถามก่อนที่จะมาเอง มาแล้วไม่ได้เรื่องจะเสียเวลาลูกค้ามากเลยนะ หรือจะให้ลูกค้าอารมณ์เสียอยู่หน้าร้าน
2. ของน่ะถ้าไม่อยากแจกก็ไม่ต้องแจกก็ได้นะ ลูกค้าจะได้ไม่มาใช้สิทธิ์ ถ่าอยากจะให้จริงๆ ให้ลูกค้าจองของเอาไว้ หักแต้มพอยท์เอาไว้ก็ได้ แล้ว sms ให้มารับของแบบ 7-11 ไง
3. แต้มที่สะสมมา หมดเดือนก็จะตัดของเขาซะงั้น
4. ศึกษาเรื่องการตลาดเอาไว้นะ ถ้าลูกค้าเอือมเมื่อไรก็ย้ายค่ายได้ ไม่ง้อ
หัวร้อนกับการแลกของกับเอไอเอสพอยท์ใน ais shop ระบบแลกของที่ห่วยมากๆ
แต่พอไปถึงปรากฏว่า ของที่จะแลกหมด ไม่รู้ว่าของจะเข้าเมื่อไร พอถามหาเบอร์ shop เผื่อจะโทรมาถามว่าของที่จะให้แลกจะมาตอนไหน ปรากฏว่าเบอร์ประจำร้านไม่มี จองไว้ก่อนก็ไม่ได้ อะไรๆ ก็ไม่ได้สักอย่าง แล้วจะให้เราต้องขึ้นลงชั้นหนึ่งมาชั้นห้าเพื่อจะมาถามของทุกวันเหรอ
วันนี้ที่โมโหมากคือเราตั้งใจมา AIS shop โดยเฉพาะ ร้อนก็ร้อน เสียเวลา เสียน้ำมันรถ เพื่อมายืนหัวร้อนอยู่หน้าเคาน์เตอร์เหรอ มันไม่สนุกเลยนะ ถ้าเพียงแต่จะมีเบอร์ร้านสักนิดก็จะได้ไม่เสียเวลามา
ตอนนี้อยากจะมาถามว่า
1. ทำไมแต่ละร้าน ais ถึงไม่ยอมให้เบอร์โทรฯ เพราะเราอยากจะถามก่อนที่จะมาเอง มาแล้วไม่ได้เรื่องจะเสียเวลาลูกค้ามากเลยนะ หรือจะให้ลูกค้าอารมณ์เสียอยู่หน้าร้าน
2. ของน่ะถ้าไม่อยากแจกก็ไม่ต้องแจกก็ได้นะ ลูกค้าจะได้ไม่มาใช้สิทธิ์ ถ่าอยากจะให้จริงๆ ให้ลูกค้าจองของเอาไว้ หักแต้มพอยท์เอาไว้ก็ได้ แล้ว sms ให้มารับของแบบ 7-11 ไง
3. แต้มที่สะสมมา หมดเดือนก็จะตัดของเขาซะงั้น
4. ศึกษาเรื่องการตลาดเอาไว้นะ ถ้าลูกค้าเอือมเมื่อไรก็ย้ายค่ายได้ ไม่ง้อ