[NCT] แผนการตลาดของ SM ครั้งนี้ มั่นใจได้แค่ไหน?

เราไม่ได้ตาม NCT มาตั้งแต่เดบิวต์ เพิ่งตามจริงจังตอน Cherry Bomb หนุ่มๆ เดมา 2 ปีแล้ว จากใจแฟนคลับอย่างเราก็อยากให้ปังๆได้สักที ตอนแรกเชื่อว่ายังไง sm นางก็ทำได้อยู่แล้ว แต่พอนานวันเข้า ด้วยระบบวง และเพลงที่แบบ... ที่smส่งให้ ทำให้เราค่อนข้างเหนื่อยใจกับนาง สงสาร nct โดนค่อนขอดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งว่าเป็นความล้มเหลวของ sm เพลงที่แปลกฟังยาก กับคอสตูมที่เบ้าหน้าหล่อๆของหนุ่มๆก็เอาไม่อยู่ ทำให้เราเกือบจะถอดใจอยู่หลายครั้ง
      แล้วพอมาในปีนี้ รู้สึกว่า sm นางเริ่มใจเย็นมากขึ้น ตั้งแต่ปล่อยคลิป NCT2018 ทั้ง 2 คลิป ประกาศแผนการต่างๆของ NCT ในปี2018 แล้วปล่อยเพลง Boss พร้อมเปิดตัวสมาชิกใหม่ ลูคัส,จองอู เรารู้สึกว่ากระแสเริ่มโอเคขึ้น เหมือนsmนางเริ่มจะเอาจริง ซึ่งไม่รู้ว่าการเอาจริงของนางกับการถ่าย MV 6 ตัว ปล่อยอัลบั้มรวมทั้ง18คน จะทำได้ดีแค่ไหน แต่เราก็อดหวังไม่ได้ อยากให้เด็กๆ ปังสักที จะได้ลบข้อครหาถึงความล้มเหลวต่างๆนานาที่ฟังแล้วบั่นทอนความรู้สึก อยากให้คว้าถ้วยรายการเพลงช่องหลักได้โดยไม่มีข้อกังขา คว้ารางวัลใหญ่งานปลายปีได้อย่างสมเกียรติเหมือนรุ่นพี่วงอื่นๆในค่าย เราอยากถามว่าแฟนคลับทุกคนมั่นใจในศักยภาพการตลาดของ sm มากแค่ไหน ส่วนตัวเรายังเชื่ออยู่ว่า sm นางทำได้ แต่คงต้องใช้เวลา ระบบวงแบบไม่จำกัดสมาชิก ดึงเข้าดึงออกกับเพลงที่ฟังยากยังคงเป็นอุปสรรคอยู่(ถึงบอสจะดีขึ้นมากก็เถอะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่