ตามหัวข้อเลยค่ะ คนในครอบครัว
ไม่เคยมีใครเปิดบัตรกับธนาคารนี้และไม่ได้เปิดบัญชีกับ SCB แต่น้องสาว
กลับได้รับ SMS ให้ชำระค่าบัตรเครดิตจาก SCB หมายความว่าอย่างไร??? เจ้าหน้าที่ทำงานผิดพลาด??? ไม่มีการตรวจสอบรายชื่อลูกค้า??? จดเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าผิด??? ถึงได้เที่ยวส่งข้อความมาทวงคนที่ไม่ได้เป็นลูกค้า มาสร้างความรำคาญใจ!!!
ไม่ทราบว่าทางธนาคารเคยมีการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ของธนาคารกันบ้างหรือเปล่า??? ถึงได้มีข้อผิดพลาดโผล่มาให้ได้เห็นได้อ่านเจอกันตลอดแบบนี้
ทีนี้เราก็ต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ธนาคารเองอีกสินะ ต้องเข้าไปที่ไหน ติดต่อSCBได้ทุกสาขาเลยใช่ไหม? ติดต่อแผนกไหน? อะไร?อย่างไร?
มีใครพอทราบบ้างคะ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
ส่วนเจ้าหน้าที่ธนาคารถ้าได้อ่านเจอจะแวะมาวิสัชนาในคำถามพวกนี้ด้วยก็จะขอบคุณมาก
ไม่ได้เปิดบัตรเครดิตกับธนาคารนี้แต่กลับได้รับsmsเรียกเก็บเงินไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารSCBทำงานกันอย่างไร????
ทีนี้เราก็ต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ธนาคารเองอีกสินะ ต้องเข้าไปที่ไหน ติดต่อSCBได้ทุกสาขาเลยใช่ไหม? ติดต่อแผนกไหน? อะไร?อย่างไร?
มีใครพอทราบบ้างคะ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกที ขอบคุณค่ะ
ส่วนเจ้าหน้าที่ธนาคารถ้าได้อ่านเจอจะแวะมาวิสัชนาในคำถามพวกนี้ด้วยก็จะขอบคุณมาก