เปิดตัว 2018 Mazda2 ใหม่ เน้นปรับเพิ่มออปชั่นในแต่ละรุ่นย่อย ขายราคาเดิม

กระทู้ข่าว

Mazda2 ถือเป็นรถยนต์นั่งขนาด B-Segement ที่ขายดีมากที่สุดรุ่นหนึ่ง เพราะขายไปแล้วถึง 2 แสนคันในประเทศ สำหรับโมเดลปัจจุบันนี้รูปลักษณ์ Kodo Design เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งขายไปแล้วถึง 8 หมื่นคัน วันนี้ดูมาสด้าจะลุยประเดิมปี 2018 ก่อนใครในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็กด้วยการเพิ่มเติมออปชั่นให้ในแต่ละรุ่นย่อย โดยขายราคาเดิม

2018 Mazda2 ใหม่ มากับ Concept “EXCITEMENT NEVER ENDS” หรือ “เร้าใจ ไม่เคยหยุด” ซึ่งผมจะขอมาสรุปในแต่ละรุ่นย่อยกันครับว่า มีเพิ่มออปชั่นอะไรเข้าไปเพิ่มเติมบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่