พอดีว่าได้ทำการสั่งซื้อรองเท้าจากร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของไนกี้ www.nike.com/th/th_th/ และต้องการส่งของคืนโดยทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 20 กว่า ๆ ของเดือนมกราคม โดยนัดรับของครั้งแรกวันที่ 29 มกราคม
หลังจากนั้นได้รับอีเมลแจ้งว่ามีปัญหาภายในทำให้ยังมารับสินค้าไม่ได้ จากการสอบถามทางอีเมลเป็นระยะ ๆ จะได้คำตอบเดิม ๆ ว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้"ทางเรา ขอภัย ที่ตอบ อีเมล์ ช้า
ทางเราได้ดำเนินการส่งเรื่องให้ทีมงานที่ดูแล ตรวจสอบทันที ผู้ให้บริการของเราจะติดต่อคุณเพื่อจัดเรียงการรับวันใหม่
ฉันจะติดตามสถานะการส่งคืนของคุณอย่างใกล้ชิดจนกว่าคุณจะได้รับเงินคืน
ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้ง"
ล่าสุดที่ถามไปคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และได้คำตอบแบบข้างต้นมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ครับ
ไม่ทราบว่าจะมีวิธีดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ?
ขอบคุณครับ
ทำเรื่องคืนรองเท้า Nike ที่ซื้อจาก www.nike.com/th/th_th/ เกือบเดือนแล้วยังไม่มารับของ ทำอย่างไรได้บ้างครับ?
หลังจากนั้นได้รับอีเมลแจ้งว่ามีปัญหาภายในทำให้ยังมารับสินค้าไม่ได้ จากการสอบถามทางอีเมลเป็นระยะ ๆ จะได้คำตอบเดิม ๆ ว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ล่าสุดที่ถามไปคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และได้คำตอบแบบข้างต้นมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ครับ
ไม่ทราบว่าจะมีวิธีดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ?
ขอบคุณครับ