ทำเรื่องคืนรองเท้า Nike ที่ซื้อจาก www.nike.com/th/th_th/ เกือบเดือนแล้วยังไม่มารับของ ทำอย่างไรได้บ้างครับ?

พอดีว่าได้ทำการสั่งซื้อรองเท้าจากร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของไนกี้ www.nike.com/th/th_th/ และต้องการส่งของคืนโดยทำเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 20 กว่า ๆ ของเดือนมกราคม โดยนัดรับของครั้งแรกวันที่ 29 มกราคม

หลังจากนั้นได้รับอีเมลแจ้งว่ามีปัญหาภายในทำให้ยังมารับสินค้าไม่ได้ จากการสอบถามทางอีเมลเป็นระยะ ๆ จะได้คำตอบเดิม ๆ ว่า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ล่าสุดที่ถามไปคือวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และได้คำตอบแบบข้างต้นมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ครับ

ไม่ทราบว่าจะมีวิธีดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ?

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่