ซื้อ การ์ด sandisk extreme pro 32gb จาก lazada มาสามเดือนแล้วใช้ไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
ทำอย่างไรได้บ้างคะ ไม่ได้เก็บกล่องและซองไว้แต่ยังมีหลักฐานการสั่งซื้ออยู่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 918594

เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ  อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ  

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)

W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่