พนง.เซ่เว่นจ่ายชำระบิลผิด

พอดีว่าไปจ่ายบิลเฟิร์สช้อย 5,000 บาท กับทางเซ่เว่น ไปถึงพนง.เซเว่นก้อให้กดเลขบัตร ปชช. ..แล้าเราก้อชำระปกติ  (แต่ก้อแอบ งง เพราะว่าทุกครั้งที่ไปจ่ายจะไม่เคยเอาบิลไปชำระ จะแจ้งเลขบัตร เฟิร์สช้อยตลอด..แต่มาครั้งนี้ เค้าให้ใส่เลข บชช.แต่ ก้อไม่ได้ถาม คิดว่าสงสัยระบบ เค้าคงปรับเปลี่ยนอะไรใหม่แล้ว)..แต่พอเช้าวันที่ 9 ทางเฟิร์สช้อยโทรมาว่ายังไม่ได้รับชำระยอด เราเรยบอกว่าชำระไปแล้วกับทางเซเว่น ..ทางเฟิร์สช้อยเรยขอไปเช็คยอดแล้ววางสายไป เรยนึกได้มีบิลอยู่เรยเอาบิลมาดู อ้าว!!  กลายเป็น ชำระอี่ซี่บาย..ซวยละตู  เรยรีบขับรถไปเซเว่นนั้น...ทางเซ่นเรยของข้อมูลและสลิปหลักฐานบอกว่า เดี๊ยวจะตามเรื่องให้ ภายใน 7 วัน จนนี่8วันละ..ยังไม่เห็นความคืบหน้าเรย ไม่ทราบว่าพอจะมีผู้รู้ให้คำปรึกษาได้ไหม ว่าสามารถทำไงได้บ้าง... เพราะจะให้หาเงินไปจ่ายซ้ำ เราก้อแค่มนุษย์เงิน คงไม่มีปัญญา หาเงินอีก 5,000 เพื่อไปจ่ายใหม่หรอก..รบกวนช่วยให้คำปรึกษาหน่อยค่ะ ทางเฟิร์สช้อยก้อโทรมาทวง 3 ครั้งละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่