ทำไมฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ของ SCB ต้องโทรมาวันละหลายรอบด้วย

เมื่อปีที่แล้วมีฝ่ายขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกันภัย และธนาคารหลายแห่ง คือ SCB และแบงค์อื่นๆ (ไม่ขอกล่าวถึงเนื่องจากอะไรลองอ่านรายละเอียดนะคะ) โทรเข้ามือถือวันละหลายๆ รอบ เพื่อเสนอขายสินเชื่อ

เพื่อตัดความรำคาญจึงติดตั้ง Who's call App เพื่อสกรีนเบอร์ว่าเราไม่รับสายพวกขายประกัน / สินเชื่อธนาคารต่างๆ แถม Block ไปเลยเพื่อให้ตัดสายเบอร์เหล่านี้ทิ้งในการโทรเข้าครั้งถัดไป

เวลาผ่านไป เมื่อประมาณเดือนที่แล้วมีสายเข้าจากเบอร์ 02-777-9009 มาถี่มากภายในวันเดียว Who's call App ทำงานดี แต่สายที่พยายามโทรเข้าก็พยายามมาก จนดิฉันคิดว่า เออน่าจะโทรกลับ เราลืมชำระค่าบัตรเครดิตหรือเปล่า เมื่อดิฉันโทรกลับไปยิงคำถามว่า

ดิฉัน - ไม่ทราบว่าโทรเข้ามาถี่มากๆ แบบนี้ ดิฉันมีอะไรกับทางธนาคารหรือเปล่า
พนักงาน - คือผม......เริ่มขายของ
ดิฉัน - ขอโทษนะคะ ไม่มีโปรแกรมใช้เงินด่วนนะคะ แล้วรบกวนไม่ต้องติดต่อกลับเสนอผลิตภัณฑ์ใดๆ อีกนะคะ
พนักงาน - ครับ ขอโทษด้วย

เมื่อต้นสัปดาห์ 12-13 กพ เบอร์นี้ก็โทรมาในลักษณะเดียวกันอีก คือโดนบล๊อคตรูก็จะพยายามกดๆๆๆๆๆๆๆ sms มันก็เด้งๆๆๆๆๆๆๆ ว่ามีสายเข้า (ระบบ DTAC ค่ะ) พอเย็น 13 กพ จึงโทรเข้า 02-7777777 เพื่อแจ้งให้ระงับการติดต่อลักษณะนี้......

พนักงานถามย้ำว่า "เฉพาะทางโทรศัพท์ใช่มั้ยคะ อีเมล และ sms ได้ใช่มั้ย" ในใจคิดว่าเออไอ้อย่างอื่นมันไม่น่ารำคาญ จึงตอบไปว่า ค่ะ
พนักงานบอกว่าจะทำ record ไว้ให้

เมื่อวาน 14 กพ....โทรมาอีก 02-777-9009 / วันนี้ 15 กพ.......ก็โทรมาอีก

ดิฉันอยากให้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ ยกเลิกการขายผลิตภัณฑ์ของทางธนาคารโดยการโทรเข้าเบอร์มือถือของดิฉัน โดยด่วนที่สุด

หากเจ้าหน้าที่อ่านข้อความนี้......ขอเบอร์ติดต่อสอบถามรายละเอียดส่วนตัวมานะคะ แบบนี้สร้างความรำคาญมากๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่