พนักงานแฟมิลี่มาร์ท ซอย.จินดา (ลาดกระบัง 52 ) กทม. บริการแย่มากๆ ครับ ใช้อารมณ์ กับลูกค้า
เหตุการณ์มีอยู่ว่า เมื้อเวลาประมาณ 9.30 น. วันที่ 15/02/61 ผมเข้าไปซื้อไฟแช็คสีม่วงที่แฟมิลี่มาร์ท เจอ พนง.ไม่ทราบชื่อเป็นผู้หญิงมีอายุนิดๆ น่าจะสักสามสิบกว่าๆ เมื้อ พนง.คิดเงินแล้วผมสังเกตุเห็นในไฟแช็คมีเศษพลาสติกแตกอยู่ด้านใน ผมได้ทักท้วง พนง. ๆเค้าก็นำไปดูแล้วบอกว่าเป็นลายมัน (คือผมก็ไม่ได้ตาบอดนะครับ)ผมย้ำ สองรอบ พนง.ก็เริ่มใช้อารมณ์ พูดว่า มันเป็นลายของไฟแช็ค ผมก็ งง ไฟแช็คมันเป็นแบบใสไม่มีลายนะ ผมก็ยืนยันจะเปลี่ยน พนง.งานก็พูดด้วยเสียงไม่พอใจว่า "มาๆเปลี่ยนก็เปลี่ยน" คือผมอยากจะถามว่านี่คือมาตรฐานการบริการของแฟมิลี่มาร์ทหรือครับ เนื่องจากคนใน ซ.ลาดกระบัง 52 เค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แฟมิลี่มาร์ท สาขานี้ บริการแย่มาก และไม่มีการปรับปรุงเรื่องการบริการของ พนง.เลย เป็นมานานแล้วด้วย
พนักงานแฟมิลี่มาร์ท ซอยลาดกระบัง 52 (ซอยจินดา) กทม. บริการแย่มากๆ
เหตุการณ์มีอยู่ว่า เมื้อเวลาประมาณ 9.30 น. วันที่ 15/02/61 ผมเข้าไปซื้อไฟแช็คสีม่วงที่แฟมิลี่มาร์ท เจอ พนง.ไม่ทราบชื่อเป็นผู้หญิงมีอายุนิดๆ น่าจะสักสามสิบกว่าๆ เมื้อ พนง.คิดเงินแล้วผมสังเกตุเห็นในไฟแช็คมีเศษพลาสติกแตกอยู่ด้านใน ผมได้ทักท้วง พนง. ๆเค้าก็นำไปดูแล้วบอกว่าเป็นลายมัน (คือผมก็ไม่ได้ตาบอดนะครับ)ผมย้ำ สองรอบ พนง.ก็เริ่มใช้อารมณ์ พูดว่า มันเป็นลายของไฟแช็ค ผมก็ งง ไฟแช็คมันเป็นแบบใสไม่มีลายนะ ผมก็ยืนยันจะเปลี่ยน พนง.งานก็พูดด้วยเสียงไม่พอใจว่า "มาๆเปลี่ยนก็เปลี่ยน" คือผมอยากจะถามว่านี่คือมาตรฐานการบริการของแฟมิลี่มาร์ทหรือครับ เนื่องจากคนใน ซ.ลาดกระบัง 52 เค้าพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แฟมิลี่มาร์ท สาขานี้ บริการแย่มาก และไม่มีการปรับปรุงเรื่องการบริการของ พนง.เลย เป็นมานานแล้วด้วย