แอพ 3 ชั้น ไปลงทะเบียนถึงศูนย์บริการ CAT
พนักงานไม่รู้จัก โทรไปหา cc. ก็หาข้อมูลนานมากกว่าจะตอบได้ พอมีข้อมูลก็ขอคุยกับ จนท. shop คุยไปคุยมา พยามยามอยู่ครึ่ง
ชม. สุดท้ายลงทะเบียนไม่สำเร็จ สรุปปัญหาอยู่ที่ไหนครับ เสียเวลาจริงๆ
ปล.ขอชมเชย จนท. shop นะครับ บริการช่วยเหลือ ดูแลดีมาก กระทู้นี้ไม่ขอตำหนิ จนท. นะครับ แค่มาบ่นเฉยๆ ถึงความไม่พร้อมของระบบ และ กสทช.
แอพ 3 ชั้น ลงทะเบียนไม่ได้ (my by CAT)
พนักงานไม่รู้จัก โทรไปหา cc. ก็หาข้อมูลนานมากกว่าจะตอบได้ พอมีข้อมูลก็ขอคุยกับ จนท. shop คุยไปคุยมา พยามยามอยู่ครึ่ง
ชม. สุดท้ายลงทะเบียนไม่สำเร็จ สรุปปัญหาอยู่ที่ไหนครับ เสียเวลาจริงๆ
ปล.ขอชมเชย จนท. shop นะครับ บริการช่วยเหลือ ดูแลดีมาก กระทู้นี้ไม่ขอตำหนิ จนท. นะครับ แค่มาบ่นเฉยๆ ถึงความไม่พร้อมของระบบ และ กสทช.