ขอสอบถามนะครับ เรื่องราวตาม Timeline เลยนะครับ
1. วันที่ 11 ก.พ. 2561 ผมไปซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S8 จาก Shop Samsung แม่วัง เซนทรัล เชียงราย และมีพนักงาน True ประจำร้านมาแนะนำโปรโมชั่น
2. รายละเอียดการแจ้งโปรโมชั่นกับผมดังนี้
2.1 ผมย้ายค่ายจาก Dtac มา True ใช้โปร 1099 เน็ต 16GB + 2GB เมื่อหักส่วนลดต่าง ๆ แล้ว ผมจ่ายค่าบริการรายเดือนตกเดือนละประมาณ 370 บาท ส่วนค่าเครื่อง S8 ผมจ่ายแค่ 23,040 บาท (ใช้เวลาย้ายค่าย 1-2 วัน)
2.2 พนักงานแจ้งให้ผมเลือกซิมทรู 1 ซิม ฟรี หมายเลข 095-698-xxxx ผมสอบถามว่า "เอาไปทำไม" พนักงานแจ้งว่า "เป็นซิมให้ฟรีตามโปรโมชั่น สามารถนำซิมนี้ไปใช้ได้ก่อน และเมื่อแจ้งย้ายค่ายเบอร์ผมสำเร็จ จะยกเลิกซิมทรูฟรีหมายเลขนี้ให้" ผมจึงนำกลับมา และยังไม่ได้ใช้ เพียงแต่ใส่โทรศัพท์เครื่องเก่าไว้เท่านั้น
3. วันที่ 13 ก.พ. 2561 มี SMS แจ้งว่า หมายเลขของผมสามารถย้ายเครือข่ายสำเร็จ และใช้ โปรโมชั่น 4G Plus Family Share Plan ** ซึ่งพนักงานไม่ได้แจ้งให้ทราบเรื่อง 2 หมายเลขต้องแชร์ค่าโทร และค่าเน็ต กัน ** ตรงนี้ค่อนข้างไม่พอใจ เพราะเหมือนโดนยัดเยียดซิมของทรูมา
4. ที่ผมต้องการคำชี้แจง และการแก้ปัญหา คือ
4.1 เมื่อถึงรอบบิล ผมต้องชำระค่าบริการกี่บิล / บิลของหมายเลขไหน / ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไร
4.2 แล้วที่พนักงานแจ้งว่า เน็ตผมได้ 16GB + 2GB ไม่ทราบว่ามันจะแจ้งผมตรงไหนครับ
4.3 ถ้าหากจะยกเลิกซิมทรูที่แถมพ่วงมาแชร์เน็ต แชร์ค่าโทร สามารถทำได้ไหม เพราะผมไม่ได้ใช้หมายเลขดังกล่าวเลย
ขอบคุณครับ รบกวนด้วยครับ
CC True ครับ เรื่อง " 4G Plus Family Share Plan "
1. วันที่ 11 ก.พ. 2561 ผมไปซื้อโทรศัพท์ Samsung Galaxy S8 จาก Shop Samsung แม่วัง เซนทรัล เชียงราย และมีพนักงาน True ประจำร้านมาแนะนำโปรโมชั่น
2. รายละเอียดการแจ้งโปรโมชั่นกับผมดังนี้
2.1 ผมย้ายค่ายจาก Dtac มา True ใช้โปร 1099 เน็ต 16GB + 2GB เมื่อหักส่วนลดต่าง ๆ แล้ว ผมจ่ายค่าบริการรายเดือนตกเดือนละประมาณ 370 บาท ส่วนค่าเครื่อง S8 ผมจ่ายแค่ 23,040 บาท (ใช้เวลาย้ายค่าย 1-2 วัน)
2.2 พนักงานแจ้งให้ผมเลือกซิมทรู 1 ซิม ฟรี หมายเลข 095-698-xxxx ผมสอบถามว่า "เอาไปทำไม" พนักงานแจ้งว่า "เป็นซิมให้ฟรีตามโปรโมชั่น สามารถนำซิมนี้ไปใช้ได้ก่อน และเมื่อแจ้งย้ายค่ายเบอร์ผมสำเร็จ จะยกเลิกซิมทรูฟรีหมายเลขนี้ให้" ผมจึงนำกลับมา และยังไม่ได้ใช้ เพียงแต่ใส่โทรศัพท์เครื่องเก่าไว้เท่านั้น
3. วันที่ 13 ก.พ. 2561 มี SMS แจ้งว่า หมายเลขของผมสามารถย้ายเครือข่ายสำเร็จ และใช้ โปรโมชั่น 4G Plus Family Share Plan ** ซึ่งพนักงานไม่ได้แจ้งให้ทราบเรื่อง 2 หมายเลขต้องแชร์ค่าโทร และค่าเน็ต กัน ** ตรงนี้ค่อนข้างไม่พอใจ เพราะเหมือนโดนยัดเยียดซิมของทรูมา
4. ที่ผมต้องการคำชี้แจง และการแก้ปัญหา คือ
4.1 เมื่อถึงรอบบิล ผมต้องชำระค่าบริการกี่บิล / บิลของหมายเลขไหน / ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไร
4.2 แล้วที่พนักงานแจ้งว่า เน็ตผมได้ 16GB + 2GB ไม่ทราบว่ามันจะแจ้งผมตรงไหนครับ
4.3 ถ้าหากจะยกเลิกซิมทรูที่แถมพ่วงมาแชร์เน็ต แชร์ค่าโทร สามารถทำได้ไหม เพราะผมไม่ได้ใช้หมายเลขดังกล่าวเลย
ขอบคุณครับ รบกวนด้วยครับ