ส่งเคลมของ Gigabyte แล้วตอบกลับมาว่าซ่อมไม่ได้ (ของอยู่ในประกัน)

ผมส่งเคลมเมนบอร์ดของ Gigabyte X99-Ultra Gaming ราคาตอนนั้น 11,390.- ประกัน 3 ปี
ส่งเคลมไปช่วงปลายเดือน ธ.ค.60
(อาการติดๆดับๆ แต่ใช้งานได้ ต้องกดเปิดเครื่องประมาณ 2-3 รอบถึงใช้ได้ เป็นตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่ซื้อมา คิดว่าเป็นที่พาวเวอร์ซัพพลายจ่ายไฟไม่พอ เลยต้องซื้อตัวที่ใหญ่กว่าเดิมมาเปลี่ยน อาการก็ยังเหมือนเดิม) จริงๆผมก็ไม่รอบคอบเองเห็นว่ามันยังใช้งานได้ก็ยังจะใช้ไปเรื่อยๆ

ในวันที่ 13ก.พ.61 ได้คำตอบวันที่ว่าซ่อมไม่ได้ เลยให้ส่วนลด 5,500.- ในการซื้อเมนบอร์ดใหม่
คืออะไร ผมต้องมาเสียเงินเพื่อซื้อใหม่? ทั้งๆที่ประกันยังมีอยู่ (ความผิดผม? ในเมื่อสินค้าคุณไม่ได้คุณภาพเอง)
หรือถ้าไม่อยากเสียเงินซื้อใหม่ก็หาบอร์ดในราคา 5,500.- (ต้องเสียเมนบอร์ดรุ่นใหญ่ไป แล้วมาใช้รุ่นเล็กเนี้ยนะ มันใช้หรอวะ)

ทำไงดีครับ
บางทีก็ไม่อยากจะยอม แต่พอทางร้านโทรมาก็ได้แต่บอกว่า ครับๆ
ถ้าเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เจอแบบนี้จะทำไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่