แฟนผมได้สั่งซื้อแบตตเตอรรี่ จาก icare และได้ทำการเปลี่ยนแบตหลังจากเปลี่ยนแบตไม่นาน เครื่องIphone ไม่สามารถรับสัญญาณได้ จน ต้อง ล้างเครื่องอีกรอบและรับสัญญาณได้แต่หลังจากนั้นไม่กี่ ชั่วโมง ได้ทำการอัพโหลด IOS แล้วกลับมารับสัญญาณไม่ได้จึงต้องการIcare อีกรอบและทางช่างบออกได้แค่ทำการล้างเครื่องอย่างเดี่ยวถ้าแก้ไม่ได้แสดงว่าเสียต้องเปลี่ยนmainboard เสียเพิ่ม แต่แฟนผมได้โต้แย้งว่าก่อนเปลี่ยนแบตไม่มีปัญหาแบบนี้มาก่อนแต่....ทางช่างบอกต้องติดต่อผ่าน apple america อย่างเดียว!!!!! หลังจากนั้นได้แฟนได้ติดต่อทางapple singapore และได้ประสานงานกับIcare ซึ้งทางIcare ได้รับเครื่องไว้บอก รอ5วันทำการ หลังจากนั้นแฟนผมได้โทรไปถามก่อนใกล้ครบ5วัน ทางเขาบอกเราดำเนินงานอีก 1 อาทิตย์ ทางapple america จะส่งอีเมลล์ มาทุก2วัน อัพเดท
ใครเคยเจอบบนี้มั้งครับ ??????
การรับผิดชอบ Icare และ apple ระยะเวลาการดำเนินงาน
ใครเคยเจอบบนี้มั้งครับ ??????