อยากสอบถามว่าจะโทรไปยกเลิกก่อนเลยได้ไม๊ครับ ไม่ต้องรอเล่มกรมธรรม์ ส่งมา
เพราะพึ่งวางสายจากพนักงานไปเมื่อช่วง 19:50 นี่เองครับ
เนื่องจากวันที่ 5-2-1018 มีการโทรมาขายประกันตัวนี้ เบอร์ที่โทรเข้ามาคือ 02-232-9419
ซึ่งผมก็กำลังอยู่ในเวลางานทำไปคุยไป ตอนแรกก็คุยเกียวกับบัตรที่เราถืออยู่ คุยไปเลื่อยๆ
ก็มาถึงเรื่องของประกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรมาพูดว่าเป็นการออม Happy Saving ก็คุยไปเลื่อยๆ
ซึ่งก็พูดเร็วมากจนเราฟังไม่ทัน ก็คิดว่าเป็นการออมเงิน เลยปากไวตอบตกลงไป
โดยของผมจะต้องจ่ายอยู่ที่ 2363 บาท/เดือน
ผมก็ฟังๆ และก็ไม่เข้าใจ มีการถามเรื่องสุขภาพ และอื่นๆ ผมก็ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย
และวันนี้ 7-2-2018 พนักงานก็โทรเข้ามาอีกด้วยเบอร์เดิมคือ 02-232-9419
โทรมาถามและแจ้งรายระเอียดเพิ่มเติมอีกราวๆ 5นาที และจึงบอกรายละเอียด
เพิ่มเติมจากเมื่อวันที่ 5-2-2018 ซึ่งรอบนี้มีการแจ้งว่าต้องจ่ายเงินงวดแลก 4726
อยากรบกวนขอคำแนะนำด่วนเลยครับว่าจะยกเลิกเลยได้ไม๊ มีวิธีแบบไหนบ้างครับ
ซึ่งการสนทนาทั้งสองวัน ผมมีบันทึกการสนทนาไว้ทั้งหมดครับ จะใช้เป็นหลักฐาน
อะไรยังไงได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ
จะยกเลิกประกัน Happy Saving อลิอันซ์ อยุธยา (Help Me)
เพราะพึ่งวางสายจากพนักงานไปเมื่อช่วง 19:50 นี่เองครับ
เนื่องจากวันที่ 5-2-1018 มีการโทรมาขายประกันตัวนี้ เบอร์ที่โทรเข้ามาคือ 02-232-9419
ซึ่งผมก็กำลังอยู่ในเวลางานทำไปคุยไป ตอนแรกก็คุยเกียวกับบัตรที่เราถืออยู่ คุยไปเลื่อยๆ
ก็มาถึงเรื่องของประกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรมาพูดว่าเป็นการออม Happy Saving ก็คุยไปเลื่อยๆ
ซึ่งก็พูดเร็วมากจนเราฟังไม่ทัน ก็คิดว่าเป็นการออมเงิน เลยปากไวตอบตกลงไป
โดยของผมจะต้องจ่ายอยู่ที่ 2363 บาท/เดือน
ผมก็ฟังๆ และก็ไม่เข้าใจ มีการถามเรื่องสุขภาพ และอื่นๆ ผมก็ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย
และวันนี้ 7-2-2018 พนักงานก็โทรเข้ามาอีกด้วยเบอร์เดิมคือ 02-232-9419
โทรมาถามและแจ้งรายระเอียดเพิ่มเติมอีกราวๆ 5นาที และจึงบอกรายละเอียด
เพิ่มเติมจากเมื่อวันที่ 5-2-2018 ซึ่งรอบนี้มีการแจ้งว่าต้องจ่ายเงินงวดแลก 4726
อยากรบกวนขอคำแนะนำด่วนเลยครับว่าจะยกเลิกเลยได้ไม๊ มีวิธีแบบไหนบ้างครับ
ซึ่งการสนทนาทั้งสองวัน ผมมีบันทึกการสนทนาไว้ทั้งหมดครับ จะใช้เป็นหลักฐาน
อะไรยังไงได้บ้างครับ
ขอบคุณครับ