ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ ของผู้ใช้บริการลาซาด้า (LAZADA) ในประเทศไทย

กระทู้โพล
แบบสอบถามฉบับนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาในหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
ขอความอนุเคราะห์โปรดตอบแบบสอบถามให้ครบทุกข้อตามความเป็นจริง
โดยผู้วิจัยจะสงวนคำตอบของท่านไว้เป็นความลับ

https://goo.gl/forms/VIi0niiCkTJOvsyf2


ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมตอบแบบสอบถามมากค่า
1.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่