ช่อง7มาแนวใหม่ใช้กลยุทธ์ co-op โฆษณาผลิตภัณฑ์ dr.jill พร้อมด้วยโฆษณาละครมือปราบเหยี่ยวดำ

ช่วงคั่นรายการ เฮมันโชว์ เจอโฆษณาของ dr.jill ใช้พรีเซนเตอร์เป็นนิว วงศกร หลังจากโฆษณาสินค้าเสร็จแถมด้วยให้ติดตามผลงานคือมือปราบเหยี่ยวดำ  ซึ่งเป็นการใช้ co-op หรือ cooperative advertising การโฆษณาร่วมกัน อนาคตน่าจะเห็นหลายๆผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยใช้พรีเซนเตอร์เป็นดารานักแสดงของช่องซึ่งเข้าถึงกลุ่มคนดูได้อย่างดี  สนับสนุนแนวคิดนี้อย่างยิ่งปรบมือให้รัวๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่