ช่วงคั่นรายการ เฮมันโชว์ เจอโฆษณาของ dr.jill ใช้พรีเซนเตอร์เป็นนิว วงศกร หลังจากโฆษณาสินค้าเสร็จแถมด้วยให้ติดตามผลงานคือมือปราบเหยี่ยวดำ ซึ่งเป็นการใช้ co-op หรือ cooperative advertising การโฆษณาร่วมกัน อนาคตน่าจะเห็นหลายๆผลิตภัณฑ์มากขึ้น โดยใช้พรีเซนเตอร์เป็นดารานักแสดงของช่องซึ่งเข้าถึงกลุ่มคนดูได้อย่างดี สนับสนุนแนวคิดนี้อย่างยิ่งปรบมือให้รัวๆ
ช่อง7มาแนวใหม่ใช้กลยุทธ์ co-op โฆษณาผลิตภัณฑ์ dr.jill พร้อมด้วยโฆษณาละครมือปราบเหยี่ยวดำ