ปิดยอดบัตรเครดิตเฟิร์สช้อยแล้ว สามารถใช้วงเงินได้เลยมั้ย

กระทู้คำถาม
คือ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ได้ทำการชำระยอดคงค้างของเฟิร์สช้อยทั้งหมด แล้วในแอพของ UChoose แสดงผลว่า วงเงินคงเหลือ เหลือเต็มจำนวนอ่ะค่ะ แต่ยังไม่ได้รับข้อความหรืออีเมลที่เราได้ชำระไปแล้ว เลยสงสัยว่า วงเงินคงเหลือที่ UChoose แสดง เราสามารถใช้ได้เลยมั้ย หรือว่า ต้องการการยืนยันการใช้วงเงินก่อนอ่ะค่ะ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่