สวัสดีค่ะ พอดีเห็นโฆษณาตัวนี้เพิ่งออกแบบเป็นทางการวันนี้
ใน FB: Thai Airways (30sec.) และ Youtube : Thai Airways ( 1 min.) ส่วนTVC ไม่แน่ใจออกรึยัง
อันนี้เป็นตัวความยาว1นาที ที่ลงใน Youtube
แบบ 30 sec (ที่ลงในFB) เนื้อหาเหมือนกันกับตัว1min. แค่ตัดให้กระชับขึ้น
https://www.facebook.com/ThaiAirways.TH/videos/1353086171464273/
งานแถลงข่าวจัดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ข้อมูล เนื้อหาชุดโฆษณา รายละเอียดต่างๆ copy มาจาก
FB: Thai Airways ลงตังแต่วันที่23ม.ค. ขออนุญาตใส่ไว้ในสปอยเพราะค่อนข้างยาวมาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้การบินไทยจัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ #สบายต่างกัน
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ #สบายต่างกัน พร้อมเปิดตัว นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ของการบินไทยที่มีความทันสมัย สำหรับคนยุคใหม่ โดยมีนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธาน พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงานแนะนำ New Gen Explorer และภาพยนตร์โฆษณาใหม่ โดยมี นาย ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ได้รับความนิยม ตรงใจ กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ มาเป็นตัวแทนของนักเดินทางรุ่นใหม่ที่พร้อมเดินทางท่องโลกหาประสบการณ์ และเป็นเสมือนตัวแทนของการบินไทยในการจุดประกายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว รวมทั้งเพื่อสร้างให้แบรนด์การบินไทยมีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางที่ทันสมัย โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ สื่อโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ โดยการเล่าเรื่องแบบทันสมัย เพื่อกระตุ้นความสนใจและต้องการเดินทางกับการบินไทย ผ่านเนื้อหาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของการบินไทย ได้แก่ เส้นทางบินของการบินไทยที่ทำการบินสู่จุดหมายต่างๆ ครอบคลุมกว่า 80 จุดบินทั่วโลก ด้วยตารางบินที่เหมาะสมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งเมื่อเดินทางถึงจุดหมายก็สามารถท่องเที่ยวต่อได้เลย ด้วยเครื่องบินใหม่ที่ทันสมัยนั่งสบาย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มตลอดเที่ยวบิน ด้วยบริการแบบเสน่ห์ไทย ซึ่งผู้โดยสารจะสัมผัสความสะดวกสบายเหล่านี้ได้ตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง เห็นได้จากการได้รับรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 1 จากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2017 ถึง 3 รางวัล ได้แก่ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยมของโลกรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการสปาเลาจน์ยอดเยี่ยมของโลก โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และอีกรางวัล คือ รางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการภาคพื้นที่สนามบินยอดเยี่ยมของโลก (World's Best Airport Services) และ 1 ใน 3 สายการบินที่ให้บริการที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class Airline Seats) ซึ่งรางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการบริการของการบินไทยในระดับพรีเมียม และได้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ที่ผู้โดยสารจะรู้สึกสะดวกสบาย และมีความประทับใจตลอดการเดินทางกับการบินไทย โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมเล่นเกมระหว่าง นาย ณภัทร กับแฟนคลับ และสื่อมวลชน เพื่อชิงรางวัลบัตรโดยสารของการบินไทย
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเที่ยวบิน สำรองที่นั่ง และออกบัตรโดยสารได้ที่ thaiairways.com หรือติดต่อสำนักงานขายการบินไทย THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
คำถาม
อยากมาถามในมุมมองของคนห้องบลูแพลนเน็ต ผู้โดยสารสายการบิน หรือคนที่ติดตามความเคลื่อนไหวของสายการบินว่า
มีความคิดเห็นยังไงต่อแคมเปญนี้ของการบินไทยคะ เช่น workมั้ย มาถูกทางมั้ย ตรงกลุ่มเป้าหมายมั้ย
ปล. เป็นfc น้องนาย มาระยะนึงค่ะ น้องได้งานชิ้นนี้ก็ดีใจ แต่ก็แปลกใจปนทึ่งนิดหน่อยว่าการบินไทยเลือกใช้ดารานักแสดงมาเล่นโฆษณาด้วย
ส่วนตัวปกติก็ขึ้นแต่โลวคอสต์ เลยคิดว่ามาถามคนที่น่าจะรู้ดีกว่า
(แท็กชื่อนายแต่ ไม่ได้แท็กห้องบางขุนพรหม เพราะกระทู้นี้อยากได้ความคิดเห็นในเชิงกระทู้บลูแพลนเน็ตมากกว่าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
โฆษณาตัวใหม่ ของ TG "บินแบบนาย" สบายต่างกัน การบินไทย ใช่สำหรับคนทุก Gen
ใน FB: Thai Airways (30sec.) และ Youtube : Thai Airways ( 1 min.) ส่วนTVC ไม่แน่ใจออกรึยัง
แบบ 30 sec (ที่ลงในFB) เนื้อหาเหมือนกันกับตัว1min. แค่ตัดให้กระชับขึ้น
https://www.facebook.com/ThaiAirways.TH/videos/1353086171464273/
งานแถลงข่าวจัดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ข้อมูล เนื้อหาชุดโฆษณา รายละเอียดต่างๆ copy มาจาก
FB: Thai Airways ลงตังแต่วันที่23ม.ค. ขออนุญาตใส่ไว้ในสปอยเพราะค่อนข้างยาวมาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำถาม
อยากมาถามในมุมมองของคนห้องบลูแพลนเน็ต ผู้โดยสารสายการบิน หรือคนที่ติดตามความเคลื่อนไหวของสายการบินว่า
มีความคิดเห็นยังไงต่อแคมเปญนี้ของการบินไทยคะ เช่น workมั้ย มาถูกทางมั้ย ตรงกลุ่มเป้าหมายมั้ย
ปล. เป็นfc น้องนาย มาระยะนึงค่ะ น้องได้งานชิ้นนี้ก็ดีใจ แต่ก็แปลกใจปนทึ่งนิดหน่อยว่าการบินไทยเลือกใช้ดารานักแสดงมาเล่นโฆษณาด้วย
ส่วนตัวปกติก็ขึ้นแต่โลวคอสต์ เลยคิดว่ามาถามคนที่น่าจะรู้ดีกว่า
(แท็กชื่อนายแต่ ไม่ได้แท็กห้องบางขุนพรหม เพราะกระทู้นี้อยากได้ความคิดเห็นในเชิงกระทู้บลูแพลนเน็ตมากกว่าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ